Nhân vật có điểm nhấn so với bản 1991

Có thể nói điểm tiến bộ của Beauty and The Beast 2017 chính là sự cân bằng của các vai chính phụ, nhân vật chính đều có cá tính rõ ràng và điểm nhấn riêng.

Với Emma Watson, cô đã có một vai diễn tròn trịa trong Beauty And The Beast: một nàng Belle tinh nghịch, lém lỉnh, tràn đầy sức sống và cũng đầy nét mạnh mẽ nữ quyền.
Với Dan Stevens, với những cảnh quay đầu phim, anh đã khắc họa rất thành công một hoàng tử ích kỉ, khinh người đáng bị biến thành quái vật. Còn khi làm quái vật, cách thể hiện của Dan từ những cái lắc đầu, hay những khi đùa giỡn cùng Belle khiến nhân vật đáng yêu để lại dấu ấn đặc biệt không kém bản hoạt hình.
Kiêu ngạo và không từ thủ đoạn để cưới cô gái xinh đẹp và thông minh nhất làng về làm vợ nhưng với sự thể hiện của Luke Evans, Gaston chắc chắn sẽ được yêu thích hơn bản gốc nhiều. Gã thợ săn xuất thân từ quân nhân này vẫn đầy hài hước như phim hoạt hình nhưng bớt đi ít nhiều sự đáng ghét.

Đặc biệt, dàn diễn viên phụ trong vai những sinh vật ở lâu đài thật sự là một điểm sáng của phim. Tính cách của các nhân vật cũng như nỗi sợ hãi khi sắp trở thành những đồ vật vô tri được thể hiện rõ ràng và vô cùng chân thực. Dù chủ yếu diễn xuất qua giọng nói và chỉ xuất hiện ít phút khi phim sắp kết thú nhưng với thực lực của những cây đa cây đề lâu năm của Hollywood: Lumière của Ewan McGregor, Cogsworth của Sir Ian McKellen hay bà Potts của Emma Thompson đều thể hiện vô cùng xuất sắc.
Dàn diễn viên phụ được khắc họa vô cùng chân thực và đáng yêu
Dàn diễn viên phụ được khắc họa vô cùng chân thực và đáng yêu
Gã thợ săn Gaston đôi khi không bị ghét như bản cũ
Gã thợ săn Gaston đôi khi không bị ghét như bản cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy