Nhà xe Hải Vân

Thành lập năm 1994, sau hơn 2 thập kỷ, hiện Hải Vân đã trở thành một trong những công ty vận tải hành khách hàng đầu tại Việt Nam ở phân khúc cao cấp, với hơn 1.000 nhân viên. Hải Vân có trụ sở chính tại Hà Nội và mạng lưới cung cấp dịch vụ rộng khắp cả nước. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ vận tải đẳng cấp, tử tế và đáng tin cậy cho mọi khách hàng, Hải Vân không chỉ thường xuyên cập nhật xu hướng vận tải mới nhất trên thế giới để ứng dụng, cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ độc đáo, mà còn luôn đầu tư nghiên cứu, thấu hiểu để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của mọi khách hàng. Với cam kết mạnh mẽ đảm bảo an toàn chất lượng, Hải Vân luôn định kỳ chăm sóc, bảo dưỡng các phương tiện vận tải theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.


Đội ngũ lái xe của Hải Vân – những người bạn đường tin cậy và bảo vệ mọi khách hàng đều là những tài xế có kinh nghiệm, được tuyển chọn cẩn trọng và trải qua quá trình đào tạo bài bản, chuẩn mực. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa và kịp thời điều chỉnh khi không phù hợp, Hải Vân đã tự xây dựng hệ thống thu nhận phản hồi của khách hàng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ của chúng tôi. Hải Vân cam kết cung cấp dịch vụ xe tuyến đẳng cấp với chi phí hợp lý để mọi khách hàng đều có cơ hội trải nghiệm. Hải Vân là nhà xe duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ phòng chờ sang trọng cho khách hàng với đầy đủ dịch vụ như phòng chờ thương gia của dịch vụ hàng không, từ ghế ngồi, đồ ăn nhẹ tự chọn, cho đến truyền hình và wifi.


Niềm tự hào của Hải Vân còn nằm ở những chiếc ghế hết sức đặc biệt trên dòng xe Hoàng gia, được nghiên cứu, thiết kế tối ưu nhằm mang đến sự thoải mái, thư giãn nhất cho khách hàng, với chất liệu da cao cấp thường chỉ được sử dụng cho siêu xe. Ở loại hình vận tải này, Hải Vân hiện giữ số 1 về thị phần vận tải liên tỉnh phía Bắc, với 70% thị phần tuyến Lào Cai – Sapa; số 1 về quy mô phương tiện và tần suất xe khu vực phía Bắc với hơn 100 xe vận hành trên 9 tỉnh phía bắc, phục vụ 150 lượt xe/ngày. Tổng số khách mà Hải Vân vận chuyển lên đến 2 Triệu lượt khách/năm.


Thời gian nhà xe xuất bến:

  • Hà Nội: 7h30, 8h30, 9h30, 20h30, 21h30)
  • Sơn La: (19h00, 20h00, 21h00, 22h00

Gía vé nhà xe:

  • Hà Nội - Sơn La: 220.000 đ
  • Sơn La - Hà Nội: 220.000 đ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng xe tại Hà Nội: Bến xe Mỹ Đình
  • Văn phòng xe tại Sơn La: Bến xe Sơn La

Tổng đài mua vé: 1900 6763

Website: https://haivan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyhaivan

Email: hotro@haivan.com

    Nhà xe Hải vân
    Nhà xe Hải vân
    Nhà xe Hải Vân
    Nhà xe Hải Vân

    Top 6 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hà Nội - Sơn La

    1. top 1 Nhà xe Bắc Sơn
    2. top 2 Nhà xe Hưng Thành
    3. top 3 Nhà xe Hải Vân
    4. top 4 Nhà xe CoXaMa
    5. top 5 Xuân Tráng Limousine
    6. top 6 Xe khách Mộc Châu Express

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy