Nha Trang – Tháng 8: Mùa biển hẹn

Thành phố biển Nha Trang đẹp nhất có lẽ là vào tháng 8 khi ánh nắng vẫn còn dịu nhẹ, trời vẫn trong xanh và không khí vẫn còn dễ chịu. Bởi lẽ, nếu bạn du lịch Nha Trang vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 thì những cơn mưa dài, bầu trời âm u, ảm đảm sẽ cản trở bạn có những “shot” hình đẹp.

Biển Nha Trang vào thời tiết khô mát tháng 8 như một nam châm hút cực mạnh, nước biển xanh trong tác vẽ cả bầu trời xanh mát trong đó, cùng với những con sóng trắng nối đuôi nhau đuổi bắt vào bờ, cùng với cát vàng lấp lánh khoe mình dưới ánh nắng. Đối với thành phố lớn sầm uất, nhộn nhịp này để kiếm những bãi biển nghỉ mát là điều không quá khó, nhưng để tận hưởng trọn vẹn mùa biển hẹn này thì bạn nên đến các khu bãi biển như: bãi Dài, bãi Dương, bãi Dốc Lết,...


Nếu quá khó để suy nghĩ xem tháng 8 nên đi đâu thì biển Nha Trang luôn là sự chọn lựa thỏa đáng cho bạn, hãy đến nghỉ dưỡng, thưởng thức giai điệu của biển và sóng, ngắm biển xanh cát trắng và nhâm nhi ly nước giải nhiệt, nghĩ thôi sao cũng thấy thú vị?

Biển Nha Trang trong và xanh
Biển Nha Trang trong và xanh
Bãi biển sạch sẽ đem lại cảm giác hài lòng cho du khách
Bãi biển sạch sẽ đem lại cảm giác hài lòng cho du khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy