Nhà thuốc Vivita - Công ty Siêu Thị Sống Khỏe

top 4
Mai Ly

Nhà Thuốc Vivita thuộc công ty Siêu Thị Sống Khoẻ tại địa chỉ số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm dược phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Siêu Thị Sống Khỏe luôn tập trung vào giá trị cốt lõi và cũng là những điểm tạo nên sự khác biệt của nhà thuốc Vivita: Sản phẩm chất lượng – dịch vụ hàng đầu – dược sĩ chuyên nghiệp.


Nhà Thuốc Vivita chỉ bán thuốc, vitamin và thực phẩm chức năng chính hãng, chất lượng với cam kết sản phẩm với ngày sản xuất mới, hạn sử dụng còn xa. Nói không với sản phẩm hạn cận date, quá hạn sử dụng. Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng. Đồng thời không ngừng bổ sung danh mục sản phẩm thuốc, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chính hãng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng, đặc biệt là các đối tượng như người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh.


Nhà Thuốc Vivita cố gắng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, tạo gia nhiều giá trị tăng thêm, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động như: Hỗ trợ đo đường huyết và huyết áp miễn phí, giao thuốc theo toa, thực phẩm bảo vệ sức khỏe tận nhà, hỗ trợ tư vấn tại cửa hàng, qua điện thoại và các kênh trực tuyến, cùng những ưu đãi, khuyến mại thiết thực hàng tháng. Nhà thuốc Vivita rất chú trọng tính chuyên nghiệp và tận tâm của dược sĩ đứng tư vấn cho khách hàng. Các dược sĩ được tuyển chọn đều có bằng cấp, chuyên môn tốt, được đào tạo và học việc trước khi chính thức đứng hỗ trợ cho khách hàng tại nhà thuốc. Phương châm của con người tại nhà thuốc Vivita là: Chuyên nghiệp tư vấn – chân thành hỗ trợ - lạc quan chia sẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 1900 2061

Website: https://vivita.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nhathuocvivitaso1

Nhà thuốc Vivita - Công ty Siêu Thị Sống Khỏe
Nhà thuốc Vivita - Công ty Siêu Thị Sống Khỏe
Nhà thuốc Vivita - Công ty Siêu Thị Sống Khỏe
Nhà thuốc Vivita - Công ty Siêu Thị Sống Khỏe

Top 7 Nhà thuốc uy tín nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. top 1 Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. top 2 Phano Pharmacy
  3. top 3 Nhà thuốc PharmaCity
  4. top 4 Nhà thuốc Vivita - Công ty Siêu Thị Sống Khỏe
  5. top 5 Nhà thuốc An Khang
  6. top 6 Nhà thuốc Sức Khỏe
  7. top 7 Nhà Thuốc An An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy