Nhà thuốc tây Chí Thông

top 4
Kiều Vui Nguyễn

Số điện thoạiNhà thuốc tây Chí Thông tại Tây Ninh là một trong những tiệm thuốc tây uy tín nhất, cung cấp các sản phẩm hiệu quả nhất đến với mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng để ngăn chặn, điều trị và chăm sóc sức khỏe của người thân và chính mình. Tiệm thuốc tây Chí Thông đạt chuẩn GDP, sản phẩm đa dạng phong phú hỗ trợ khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm thuốc tân dược, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm thiên nhiên, thiết bị vật tư y tế….


Các sản phẩm Nhà thuốc tây Chí Thông cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết bán đúng giá niêm yết, không nâng giá thành sản phẩm, nhân viên tại nhà thuốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiểu bệnh, cách thức tư vấn và lựa chọn thuốc hợp lý nhất cho bệnh nhân, nhân viên tư vấn kĩ càng về liều dùng, cách sử dụng, tiền sử bệnh, các dị ứng của bệnh nhân trước khi bán thuốc.


Đến với Nhà thuốc tây Chí Thông khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng bởi sản phẩm tại đây đạt chuẩn GDP bảo đảm việc sử dụng thuốc được chất lượng, hiệu quả và an toàn. nhà thuốc luôn mang đến những lời tư vấn chân thành nhất, những giải pháp tốt nhất và cung ứng những dòng sản phẩm chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới vào điều trị, chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 732, Đường Điện Biên Phủ, Khu Phố Hiệp Nghĩa, Phường Hiệp Ninh, Thị Xã Tây Ninh, Ninh Thạnh, Tây Ninh.

Số điện thoại: 027 6382 0810 & 027 6381 8053

Email: hangds_tayninh@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thuoctaychithong/

Nhà thuốc tây Chí Thông
Nhà thuốc tây Chí Thông
Nhà thuốc tây Chí Thông
Nhà thuốc tây Chí Thông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy