Nhà thuốc Sĩ Mẫn

top 8
Kiều Vui Nguyễn

Nhà thuốc Sĩ Mẫn là tiệm thuốc tây uy tín tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc thành phẩm, thực phẩm chất năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe liên quan... chất lượng, cam kết hiệu quả cao, bán thuốc đúng liều, đúng bệnh nên đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng đảm bảo tiêu chí chất lượng thuốc hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.


Không những thế, Nhà thuốc Sĩ Mẫn cung cấp ra thị trường các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Bên cạnh đó, Nhà thuốc Sĩ Mẫn còn có đội ngũ dược sĩ tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


Nhà thuốc Sĩ Mẫn cung ứng các dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng,… đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tốt và giá thành hợp lý đến người tiêu dùng. Đơn vị này cam kết có đội ngũ dược sĩ chuyên môn tư vấn và kê thuốc chuẩn xác, phục vụ vui vẻ, thuốc chính hãng 100%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 136 Võ Thị Sáu , Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0327 797 878

Fanpage: www.facebook.com/lleduongsiman

Nhà thuốc Sĩ Mẫn
Nhà thuốc Sĩ Mẫn
Nhà thuốc Sĩ Mẫn
Nhà thuốc Sĩ Mẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy