Nhà Thuốc Save Pharmacy

Nhà Thuốc Save Pharmacy cũng là một trong những hiệu thuốc uy tín tại khu vực Ninh Hòa, Khánh Hòa. Đội ngũ dược sỹ của nhà thuốc luôn chân tình, cởi mở, ý thức trách nhiệm cao, luôn hết lòng phục vụ khách hàng.


Nhà Thuốc Save Pharmacy được trang bị các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng, có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý, được cung cấp bởi các hãng dược phẩm có uy tín trong và ngoài nước. Phương châm của Nhà Thuốc Save Pharmacy là: "Tất cả vì sức khỏe của người bệnh".

Sản phẩm tại Nhà Thuốc Save Pharmacy đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm. Chất lượng thuốc hàng đầu với mức giá tốt nhất. Nhà Thuốc Save Pharmacy nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng.


Nhà Thuốc Save Pharmacy tự hào là một trong những hiệu thuốc uy tín nhất tại khu vực Ninh Hòa, Khánh Hòa. Nhà thuốc luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL26, Ninh Phụng, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 0923 579 179

Fanpage: www.facebook.com/SavePharmarcy

Nhà Thuốc Save Pharmacy
Nhà Thuốc Save Pharmacy
Nhà Thuốc Save Pharmacy
Nhà Thuốc Save Pharmacy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy