Nhà thuốc Nguyễn Huệ

top 7
Kiều Vui Nguyễn

Nhà thuốc Nguyễn Huệ là một trong những nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP – “Thực hành tốt nhà thuốc” chuyên về thuốc và thực phẩm hỗ trợ về sức khoẻ... Với không gian quầy thu thoáng rộng, tiện nghi, đội ngũ dược sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng việc luôn đề cao ý thức trách nhiệm cao, hết lòng phục vụ khách hàng, tận tâm tư vấn sử dụng thuốc kỹ lưỡng, đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả.


Trong đó, Nhà thuốc Nguyễn Huệ cung cấp đa dạng và nhập về liên tục những loại thuốc tây, thực phẩm chức năng... uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy và không ngừng tìm kiếm những dòng sản phẩm chất lượng, luôn phát triển để mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và tin tưởng nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thuốc tại đây.


Đặc biệt, với dịch vụ nhanh chóng và nhân viên phục vụ tận tình, Nhà thuốc Nguyễn Huệ hứa hẹn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và thuận lợi trong quá trình mua sắm. Phương châm hoạt động là chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân, và luôn luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Nguyễn Huệ, Khóm 6, P. 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 029 9382 3362

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063568964109

Nhà thuốc Nguyễn Huệ
Nhà thuốc Nguyễn Huệ
Nhà thuốc Nguyễn Huệ
Nhà thuốc Nguyễn Huệ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy