Nhà thuốc Long Châu

Nhà thuốc Long Châu là một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP tại Đà Lạt khi chọn nguồn cung cấp kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả cao và mức giá hợp lý nhất theo từng đơn thuốc bán ra thông qua đội ngũ dược sĩ kinh nghiệm, tư vấn tận tình cho khách hàng từng loại thuốc cụ thể để khách hàng yên tâm khi sử dụng.


Thêm vào đó, Nhà thuốc Long Châu liên tục cập nhật đầy đủ các mặt hàng như thuốc thành phần, thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm... đảm bảo cung cấp đến tay khách hàng nhiều sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ cải thiện sức khỏe hiệu quả với hàng ngàn sản phẩm được bán trực tiếp tại quầy và được đảm bảo về nguồn gốc, có sự kiểm định nhằm mang đến cho mọi khách hàng sản phẩm an toàn nhất.


Khi đến với Nhà thuốc Long Châu bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nhà thuốc tốt nhất, đem đến những trải nghiệm tốt nhất trên mọi phương diện cả về sản phẩm lẫn dịch vụ. Đến với Long Châu, bạn sẽ được dược sĩ tư vấn trung thực nhất cho khách hàng để mọi người có thể an tâm mua các sản phẩm thuốc tại đây. Với kinh nghiệm của mình, Long Châu đã không ngừng khẳng định sự uy tín của mình, trở thành địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu tại địa bàn TP Đà Lạt. Nhờ đó, mua thuốc tại Long Châu luôn đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 356 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0946 152 203

Email: nhthuoclongchaudalat@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/NHATHUOCLONGCHAUDALAT/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

Nhà thuốc Long Châu
Nhà thuốc Long Châu
Nhà thuốc Long Châu
Nhà thuốc Long Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy