Nhà Thuốc Hoà Vân

top 2
Phương Kem

Nhà thuốc Hòa Vân – 212 Lê Lợi là một trong những Nhà thuốc Tây lớn trong hệ thống các nhà thuốc uy tín ở Hà Nội. Đây là nhà thuốc mà người dân ở khu vực Sơn Tây, Hà Nội và khu vực lân cận có thể tới và mua các loại thuốc. Nhà thuốc bán các loại thuốc trị các bệnh thông thường như đau bụng, đau đầu, cảm cúm, sổ mũi, ho… hay các biệt dược theo toa của bác sĩ hay bệnh viện. Nhà thuốc Hòa Vân có truyền thống lâu năm bậc nhất Sơn Tây với nhiều năm tồn tại và phát triển. Nhà Thuốc Hòa Vân cam kết:

  • Thuốc tốt
  • Giá tốt
  • Tư vấn hiệu quả

Qua nhiều năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, Nhà thuốc Hòa Vân đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm nâng cao sức khỏe của các khách hàng. Với phương châm đó, nhà thuốc cam kết sẽ luôn đưa đến khách hàng những mặt hàng thuốc với tiêu chuẩn tốt nhất và giá thành hợp lý với đại bộ phận khách hàng.


Đến với Nhà thuốc Hòa Vân, bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng bệnh và đơn thuốc uống sao cho phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, sẽ cung cấp những giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Nhà thuốc Hòa Vân cam kết chỉ bán thuốc chính hãng, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc nhập thuốc có nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


Nhà thuốc Hòa Vân chịu trách nhiệm với từng đơn thuốc. Nhờ vậy lượng khách hàng tới đây ngày càng đông đảo hơn. Đặc biệt giá thành tại tiệm cũng hết sức phải chăng, đây là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi tới Nhà Nhà thuốc Hòa Vân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Lê Lợi, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0966 753 234

Fanpage: www.facebook.com/hoavannt

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Nhà Thuốc Hoà Vân
Nhà Thuốc Hoà Vân
Nhà Thuốc Hoà Vân
Nhà Thuốc Hoà Vân

Top 4 Nhà thuốc uy tín nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. top 1 Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. top 2 Nhà Thuốc Hoà Vân
  3. top 3 Nhà Thuốc Minh Hòa - Sơn Tây
  4. top 4 Nhà thuốc Kiên Đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy