Nhà thuốc FPT Long Châu

top 1
Hoàng Thu Thuỷ

Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đang có nhu cầu tìm nhà thuốc uy tín nhất tại huyện Củ Chi, TP. HCM đó là Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nhà thuốc FPT Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng. Với sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng", Nhà thuốc FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,... Đảm bảo đầy đủ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đạt đến độ phủ rộng rãi như vậy không chỉ nhờ vào chất lượng sản phẩm bán ra, mà còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố; trong đó yếu tố nhân sự đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đội ngũ dược sĩ, nhân viên, tư vấn viên tại nhà thuốc đều là những người tận tâm, có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá.


Không chỉ dừng lại ở những thành tựu đó, thời gian tới đây, Nhà thuốc FPT Long Châu hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn các nhà thuốc không chỉ ở những thành phố lớn, mà còn phân bổ đến các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Hơn thế, việc hiện đại hóa chuỗi nhà thuốc nhằm mang lại những tiện ích tối ưu cho người tiêu dùng được nhà thuốc chú trọng đầu tư qua những dịch vụ đặt hàng - giao hàng trực tuyến và mới đây nhất là cho ra đời ứng dụng điện thoại Long Châu - chuyên gia thuốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

Điện thoại: 1800 6928
Website
: https://nhathuoclongchau.com/
T
ải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR
Fanpage:
https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu

Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất huyện Củ Chi, TP. HCM

  1. top 1 Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. top 2 Nhà thuốc Pharmacity
  3. top 3 Nhà thuốc An Khang
  4. top 4 Nhà Thuốc ECO
  5. top 5 Nhà thuốc Phú Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy