Nhà thuốc FPT Long Châu

Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT được biết đến là một trong những nhà thuốc lớn nhất hiện nay với uy tín thị trường gần 20 năm.


Điểm mạnh của thương hiệu này là có thể cung cấp được đa dạng các mặt hàng thuốc cho khách hàng gồm: các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Với danh mục thuốc chính hãng đa dạng và chuyên sâu, FPT Long Châu đã đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, phục vụ người bệnh, đặc biệt là người già và trẻ em, phụ nữ mang thai. Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


Trong vài năm trở lại đây, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vẫn tiếp tục duy trì lợi thế vốn có và có độ phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Và tại Đan Phượng, Hà Nội, FPT Long Châu cũng đã có mặt.


Dù là ở bất cứ chi nhánh nào, đội ngũ nhân viên và dược sĩ tư vấn của FPT Long Châu cũng được đào tạo bài bản, có bằng cấp và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng không chỉ tại cửa hàng mà còn trên các kênh trực tuyến, và nhất là luôn đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí "4 đúng": Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.


Bên cạnh đó, chuỗi nhà thuốc cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc. Khách hàng chỉ cần chụp ảnh đơn thuốc gửi lên ứng dụng, các dược sĩ sẽ tư vấn trực tiếp và giao hàng tận tay khách hàng trong vòng 3 giờ. FPT Long Châu luôn mang tâm thế tận tâm phục vụ khách hàng bằng việc xây dựng dịch vụ nhà thuốc tốt nhất, mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên mọi phương diện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Nguyễn Thái Học, TT. Phùng, H. Đan Phượng, TP. Hà Nội

Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 6928

Website: https://nhathuoclongchau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu

Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội

  1. top 1 Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. top 2 NHÀ THUỐC ICARE
  3. top 3 Tân Hội Pharmacy
  4. top 4 Nhà thuốc Hải Chiến
  5. top 5 Nhà Thuốc Novamin Pharmacy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy