Nhà thuốc FPT Long Châu

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Nhà thuốc FPT Long Châu là một thương hiệu lâu đời và có hơn 20 năm trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm trực thuộc Tập đoàn FPT. Nhà thuốc FPT Long Châu chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng hàng ngày.


Cho đến nay, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã càng ngày phát triển vượt trội hơn và tính đến hiện tại Long Châu đã sở hữu hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


Là một thương hiệu lâu đời, Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu với hàng trăm sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm cho người dân.

    Đặc biệt hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu còn sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Nhà thuốc FPT Long Châu cam kết mọi sản phẩm được bán ra đều đảm bảo đúng chất lượng cùng nhiều chế độ hấp dẫn, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: bán đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm, khách chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng thì nhân viên nhà thuốc sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền lại cho khách. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Hiện nay, trong tiến trình hiện đại hóa, Nhà thuốc FPT Long Châu đã phát triển dịch vụ thương mại trực tuyến, gần đây nhất là ứng dụng "Long Châu - Chuyên gia thuốc" nhằm mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ đặt, giao hàng trực tuyến và nhiều tiện ích khác. Trong thời gian tới, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu phát triển hệ thống cửa hàng, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng và trở thành thương hiệu số một trong lòng người dân Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Yết Kiêu, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 54 Kinh Dương Vương, P. Thuận An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 28 Phan Chu Trinh, P. Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-thua-thien-hue

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy