Nhà thuốc FPT Long Châu

Nhắc tới những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín nhất tại Việt Nam, ta không thể bỏ qua hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT. Tính tới năm nay Nhà thuốc FPT Long Châu đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Tại TP. Quy Nhơn, Bình Định, tất cả các cơ sở của Nhà thuốc FPT Long Châu đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.


Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày.


Nhằm đề cao sứ mệnh chăm sóc, phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất, tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu đều đảm bảo nguồn nhập chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.

Cùng với đó, Nhà thuốc FPT Long Châu sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn, dược sĩ có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược cam kết tư vấn cho khách hàng theo 4 tiêu chí: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Chuỗi nhà thuốc cũng dần chú trọng hiện đại hóa để cung cấp cho khách những dịch vụ tốt nhất như đặt hàng giao hàng trực tuyến, phát triển ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 241 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 221 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 3 Lê Thanh Nghị, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 6928

Website: https://nhathuoclongchau.com/

Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy