Nhà thuốc An Châu

Nhà thuốc An Châu là một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Ninh Thuận. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tâm, nhà thuốc đã và đang được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn.


Nhà thuốc An Châu cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, hóa mỹ phẩm... đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Các sản phẩm được nhà thuốc nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ dược sĩ, nhân viên nhà thuốc An Châu được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, chu đáo cho khách hàng về cách sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế... để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nhà thuốc An Châu thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là cơ hội để bạn mua sắm với giá cả tiết kiệm hơn.


Nhà thuốc An Châu là địa chỉ uy tín để bạn gửi gắm sức khỏe của mình. Hãy đến với nhà thuốc để được tư vấn và chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 233B Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9382 3979
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086765417422
Nhà thuốc An Châu
Nhà thuốc An Châu
Nhà thuốc An Châu
Nhà thuốc An Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy