Nhà thờ Chánh tòa giáo Phận Phú Cường

Nhà thờ Phú Cường còn được gọi với cái tên đầy đủ là Nhà thờ Chánh tòa giáo phận Phú Cường. Được xây dựng nằm trên một gò đất ngay ngã 6 trung tâm phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một. Điều này tạo cho nhà thờ một nét vô cùng độc đáo và mới lạ trong toàn bộ kiến trúc.


Chính vì điều này mà nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường hiện tại không chỉ là nơi để người dân tới lễ mà còn thu hút nhiều người du lịch tới tham quan và chụp ảnh. Đặc biệt, vào dịp Noel thì nhà thờ được khoác lên mình tấm áo mới với nhiều đồ vật trang trí vô cùng công phu và rực rỡ. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào trong không gian lễ hội vô cùng rộn rã nhưng không kém phần uy nghiêm.


Khi đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc mà còn được dạo quanh khuôn viên nhà thờ rộng rãi, thoáng mát. Tại có khá nhiều tiểu cảnh, màu sắc nhã nhặn, kiến trúc đẹp kết hợp với những mảng xanh tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng. Ngoài không gian thánh đường tôn nghiêm ra thì ở nhà thờ Phú Cường còn có một dãy nhà với những chức năng khác nhau, phục vụ hoạt động tôn giáo. Ví dụ như: nơi học tập cộng đồng, thư viện, văn phòng giáo phận, phòng nghỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 394 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Website: https://giaophanphucuong.org/

Giờ mở cửa: 04:00–21:30

Hình ảnh nhà thờ được đổi mới vô cùng sang trọng
Hình ảnh nhà thờ được đổi mới vô cùng sang trọng
Nhà thờ Chánh tòa giáo Phận Phú Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy