Nhà sạch Việt Nam (NSVN)

Nhà sạch Việt Nam (NSVN) được thành lập vào tháng 11 năm 2004 và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Sau 2 năm hoạt động, NSVN được đánh giá là một trong bốn công ty hàng đầu về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp với thị phần là 19,4%. Năm 2009, NSVN đã trở thành thành viên duy nhất tại Việt Nam thuộc tổ chức ISSA - Hiệp hội làm sạch công nghiệp toàn cầu, nơi quy tụ các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà sản xuất dụng cụ, máy móc, hóa chất và các nhà tư vấn, công nghệ thuộc lĩnh vực vệ sinh công nghiệp trên toàn thế giới.


Năm 2010, NSVN thành lập thêm chi nhánh tại TP.HCM và mở rộng phát triển dịch vụ cho toàn khu vực phía Nam. Đến nay, NSVN đã có đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân lên đến hơn 1,200 người được đào tạo chuyên nghiệp, tính chuyên môn cao, đạo đức tốt, nhiệt tình trong công việc... Bên cạnh đó, NSVN còn có sự trợ giúp về mặt kỹ thuật của các chuyên gia đến từ các hãng nổi tiếng như: MINUTEMAN (Mỹ), NILFISH ADVANCES (Đan Mạch), NILCO (Italia) và GOODMAIDS (Malaysia)... đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.


Tính đến thời điểm hiện tại, phạm vi hoạt động của NSVN đã được mở rộng ra hầu hết các các tỉnh và thành phố lớn như: Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Nghệ An... và trở thành đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Nhà máy P&G Bình Dương, Công ty Huhtamaki Việt Nam, Công ty Rich Products Việt Nam, Công ty TNHH Schneider Electrics Việt Nam, Công ty TNHH Honda Lock Việt Nam, Công ty TNHH Toyoda Giken Việt Nam...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

VP Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông - 0903 451 911

VP HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Tân Bình - 0906 301 488

Email:

  • Info.hn@nhasachvietnam.vn
  • Info.hcm@nhasachvietnam.vn

Website: http://nhasachvietnam.com.vn/

Nhà sạch Việt Nam (NSVN)
Nhà sạch Việt Nam (NSVN)
Nhà sạch Việt Nam (NSVN)
Nhà sạch Việt Nam (NSVN)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy