Nhà sách Thế hệ trẻ

top o
Võ Đại Nghĩa
Nhà sách Thế hệ trẻ tại Đồng Nai là điểm đến lý tưởng cho những người yêu sách, đặc biệt là giới trẻ năng động và sáng tạo. Với không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhà sách này không chỉ là nơi mua sắm sách mà còn là không gian tương tác và giao lưu văn hóa cho cộng đồng đọc giả Đồng Nai.


Mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm sách độc đáo, Nhà sách Thế hệ trẻ chú trọng vào việc cung cấp một bộ sưu tập đa dạng với hàng ngàn tựa sách từ nhiều thể loại khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy từ những tác phẩm văn học kinh điển đến những sách mới nhất của những tác giả nổi tiếng. Đặc biệt, nhà sách cũng chú trọng đến việc phát triển bộ sưu tập sách cho trẻ em, giúp kích thích sự sáng tạo và ham muốn đọc sách từ nhỏ.


Với cam kết đem lại dịch vụ chất lượng nhất, nhà sách không ngừng cập nhật sách mới, đồng thời luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của độc giả để nâng cao chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm sách phù hợp và đưa ra những gợi ý độc đáo.


Nhà sách Thế hệ trẻ không chỉ là nơi bán sách, mà còn là không gian thư giãn và trí tuệ cho cộng đồng Đồng Nai. Hãy đến và trải nghiệm không gian văn hóa độc đáo này, nơi mà đam mê đọc sách và sự sáng tạo được tôn vinh và lan tỏa. Đến với Nhà sách Thế hệ trẻ, bạn không chỉ là độc giả, mà là một phần quan trọng của một cộng đồng yêu sách và trí tuệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hữu Cảnh, TT. Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0399 399 790
Email: thehetrebookstore@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thehetrestore/
Giờ mở cửa: thứ 2 đến thứ 7 (6:30 - 21:00), chủ nhật (8:00 - 21:00)


Nhà sách Thế hệ trẻ
Nhà sách Thế hệ trẻ
Nhà sách Thế hệ trẻ
Nhà sách Thế hệ trẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy