Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ

top 2
Tâm Thanh

Nhắc đến các nhà sách Thủ Đức mà mọt nhất định không nên bỏ qua thì nhà sách Nguyễn Văn Cừ chính là một trong những ứng cử viên sáng giá. Được biết đến là hệ thống nhà sách lớn, hiện nay nhà sách Nguyễn Văn Cừ có khoảng 25 cơ sở trên khắp cả nước. Ngoài kinh doanh sách và văn phòng phẩm, nhà sách Nguyễn Văn Cừ còn kết hợp hình thức quán coffee, thích hợp cho mọi người đọc sách và thư giãn. Không gian rộng rãi, thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp là những điểm cộng lớn tạo nên sức hấp dẫn cho nhà sách Nguyễn Văn Cừ. Đây chính là địa chỉ uy tín, lý tưởng để độc giả có thể tìm kiếm, trải nghiệm và mua sắm sách một cách thuận tiện nhất.


Đến với nhà sách Nguyễn Văn Cừ, mọi người có thể tìm thấy rất nhiều loại sách khác nhau. Tất cả các đầu sách đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học và chia theo từng thể loại. Khách hàng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, chỉ cần xác định loại sách cần tìm là có thể nhanh chóng tìm thấy cuốn sách mình cần. Các sản phẩm được bày bán tại nhà sách này rất phong phú: Từ sách giáo khoa, văn phòng phẩm, đồ dùng học tập cho đến các thể loại sách xã hội, văn hóa, tiểu thuyết, truyện tranh, sách kỹ thuật, y học, khoa học,… đều có sẵn tại đây. Dù bạn đang tìm mua sách tham khảo cho công việc, hay đơn giản muốn sắm vài cuốn sách giải trí, đều có thể tìm thấy nguồn cung phong phú tại nhà sách Nguyễn Văn Cừ.

Bên cạnh đó, nhà sách còn cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích như: Bìa bao sách, gói quà tặng, giảm giá sách theo combo,… nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Với danh tiếng trải dài qua thời gian, nhà sách này đã đi sâu vào lòng hàng triệu người, vượt qua biết bao thế hệ. Đó không chỉ đơn thuần là một cửa hàng sách, mà còn là một bảo tàng văn hóa, nơi mọi trang sách là một cửa sổ mở ra thế giới vô tận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Võ Văn Ngân, KP1, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 756 369
Email: online@nhasachnguyenvancu.vn
Website: https://nhasachnguyenvancu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachnguyenvancu/
Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00

Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ

Top 7 Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Nhà sách Fahasa
  2. top 2 Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
  3. top 3 Nhà Sách Linh Trung
  4. top 4 Nhà sách Phương Nam
  5. top 5 Nhà sách Hồng Bách
  6. top 6 Hiệu Sách Hoa Hồng
  7. top 7 Nhà sách Vesta Lifestyle & Gifts

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy