Nhà Nhiều Hoa

Nhà Nhiều Hoa sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn trong danh sách về các shop hoa tươi đẹp tại quận 11, TP. HCM ngày hôm nay. Không chỉ cung cấp tác phẩm hoa tươi đẹp xuất sắc, shop còn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ hoa ở đây.


Có thể nói, Nhà Nhiều Hoa rất chịu khó trong việc cập nhật xu hướng cắm hoa mới, những mẫu mã thiết kế cắm hoa lạ mắt mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tại shop có nhiều mẫu cắm hoa độc đáo – mới lạ, các loại hoa đa dạng với nhiều màu sắc khác biệt so với một số nơi khác. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình mẫu hoa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. Bên cạnh đó Nhà Nhiều Hoa còn mang hoa đến tận nơi cho bạn, thanh toán dễ dàng qua online tiện lợi, nhanh chóng.

Bao lâu rồi các bạn không thể hiện tình cảm với nhau? Hãy tặng cho người thân yêu một bó hoa thể hiện tình yêu thương, gắn kết nhau lại sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Nhà Nhiều Hoa sẽ giúp các bạn mang đến bó hoa đẹp nhất, chất lượng nhất dành tặng cho các bạn nhé! Hãy liên hệ qua Fanpage hoặc gọi điện trực tiếp với Nhà Nhiều Hoa để được tư vấn về các mẫu hoa tại shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54B, đường số 2, Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

Điện thoại: 0903.05.97.37
Websites:
nhanhieuhoa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhieuhoaq11

Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00 mỗi ngày

Nhà Nhiều Hoa
Nhà Nhiều Hoa
Nhà Nhiều Hoa
Nhà Nhiều Hoa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy