Nhà Ngoại Ô

top 12
Kim Tuyền

Những ai thích không gian mộc mạc, bình dị và hoài cổ ở ngoại thành Đà Lạt thì Nhà Ngoại Ô chính là lựa chọn hàng đầu. Và những bạn thích gần gũi, trải nghiệm với thiên nhiên thì càng nên ghé đến Nhà Ngoại Ô một lần cho biết. Ở đây có những góc sân nhỏ tràn ngập cây và hoa, những bãi cỏ xanh tươi và căn bếp nhỏ ấm cúng.


Nhà Ngoại Ô là căn nhà gỗ nhỏ xinh xắn cùng với ban công bình yên nằm lặng yên giữa núi rừng Đà Lạt. Có thể nói ban công là nơi được các bạn trẻ yêu thích nhất khi đến đây. Thức dậy trên giường với những tia nắng ấm áp xuyên qua cửa sổ vào phòng, hít cái không khí thơm lành của mùi gỗ, cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng đến lạ. Không gian vô cùng tự do, thoải mái, những lúc cảm thấy lười biếng, chỉ cần nằm trong phòng hoặc ngồi ban công ngắm mưa rơi hay nằm phơi nắng ngoài sân thôi cũng đã đủ thỏa mãn rồi. Đặc biệt, sáng sớm lên ban công Nhà Ngoại Ô ngắm mặt trời mọc, có cảm tưởng với tay đã có thể ôm trọn mây trời vào lòng, hay những buổi chiều tà cùng đám bạn tổ chức BBQ ngoài trời trên đây, vừa ngắm núi rừng vừa nhâm nhi chút rượu nhẹ cùng đồ nướng, nói dăm ba câu chuyện phiếm thì chẳng còn gì tuyệt bằng. Ban đêm ở đây lên đèn trông thơ mộng lắm, những chiếc đèn điện vàng, những dây đèn nháy đung đưa trước gió như đưa bạn vào chốn bình yên và đem đến cho Nhà Ngoại Ô một hương vị khác so với ban ngày.


Nhà Ngoại Ô nằm ngay gần cánh rừng và hồ nước với triền cỏ dài. Đến đây, bạn như trở lại ngày bé, nhìn lũ bò thung thăng gặm cỏ bên hồ nước, gió nhè nhẹ thổi rất tuyệt. Ở đây còn phục vụ cả đồ ăn nên bạn chẳng cần lo lắng sáng nay hay trưa nay ăn gì nữa nhé! Một homestay tuyệt vời như này thì ngại gì mà không đến và trải nghiệm bạn nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 Măng Lin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0349 404 115

Fanpage: https://www.facebook.com/nhangoaiohomestaycoffee/

Nhà Ngoại Ô
Nhà Ngoại Ô
Nhà Ngoại Ô
Nhà Ngoại Ô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy