Nhã Nam Books N' Coffee

Nhã Nam chắc hẳn là một cái tên quen thuộc với bất cứ người nào yêu sách. Thành lập năm 2005 với một nhóm nòng cốt say mê văn chương, sách vở, Nhã Nam đã từng bước, chậm mà chắc, chinh phục sự khó tính của độc giả Việt Nam.


Bấy lâu nay, trong làng xuất bản, cái tên Nhã Nam đã trở thành một thương hiệu tốt được kiểm chứng trong lòng hàng triệu độc giả Việt Nam. Với hàng nghìn đầu sách đang nằm trên kệ các hiệu sách, trải dài ra khắp các thể loại, từ văn học đến sử học, từ triết học đến nuôi dạy con, từ sách du ký đến sách khoa học phổ thông, từ khoa học đại chúng đến sách quản trị, business, và gần đây nhất đã lan sang cả Light Novel – thể loại sách ăn khách thứ nhì tại Nhật Bản (sau truyện tranh) thời điểm hiện tại, Nhã Nam thể hiện một tiềm lực đáng nể. Số đầu sách mới xuất bản mỗi năm luôn vượt con số 300, song song với những đầu sách tái bản dày đặc khác.


Tại Vũng Tàu, Nhã Nam Books N' Coffee là nơi không chỉ để mua sách, mà còn là nơi để những con người yêu sách có thể vừa đọc vừa nhâm nhi những tách cà phê thơm ngon, tận hưởng những giây phút yên bình và thả hồn vào con chữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0903 244 248

Email: bookstore@nhanam.vn

Fanpage: www.facebook.com/nnbooksncoffeevungtau

Website: nhanam.vn/

Nhã Nam Books N' Coffee
Nhã Nam Books N' Coffee
Nhã Nam Books N' Coffee
Nhã Nam Books N' Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy