Top 5 nhà máy sản xuất tấm ốp, phào chỉ nhựa cao cấp lớn nhất Việt Nam

  1. top 1 Nhà máy tấm ốp nhựa cao cấp Ngân Hoa - Công ty CP SX &TM Ngân Hoa
  2. top 2 AnPro
  3. top 3 Việt Ý
  4. top 4 NTA
  5. top 5 TGI

Nhà máy tấm ốp nhựa cao cấp Ngân Hoa - Công ty CP SX &TM Ngân Hoa

Chỉ cần nhắc đến tấm ốp phào chỉ nhựa nào được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, rất nhiều khách hàng sẽ nói đến thương hiệu Tấm ốp phào chỉ nhựa Ngân Hoa.


Chẳng phải ngẫu nhiên mà Tấm ốp phào chỉ Ngân Hoa lại chiếm vị trí top 1 trong ngành tấm ốp, phào chỉ nhựa Việt Nam hiện nay, là đơn vị tiên phong dẫn dắt thị trường với những sản phẩm chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.


Được thành lập từ năm 2009, với 15 năm kinh nghiệm trong sản xuất, thương hiệu Tấm ốp phào chỉ nhựa Ngân Hoa là đơn vị lâu năm và uy tín nhất trong ngành, đã khẳng định được chất lượng vượt trội, nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao từ khách hàng, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc và là một trong 5 nhà máy tấm ốp phào chỉ nhựa cao cấp lớn nhất và uy tín hàng đầu Việt Nam.


Có thể nói, Ngân Hoa là đơn vị duy nhất trong ngành vật liệu trang trí nội - ngoại thất phát triển mạnh mẽ toàn diện và đầy đủ nhất các dòng sản phẩm cao cấp từ trong nhà lẫn ngoài trời: tấm ốp, phào chỉ, khung tranh, sàn gỗ nhựa, tấm ốp ngoài trời, v.v. Sản lượng hàng năm cung cấp ra thị trường lên tới: 80 triệu mét thành phẩm.


Bên cạnh đó, với vị thế số 1 đầu ngành, Ngân Hoa luôn tiên phong dẫn dắt thị trường, kiến tạo xu hướng, tạo ra các sản phẩm có tính đột phá, gây tiếng vang lớn trong ngành. Tiêu biểu có thể kể đến dòng sản phẩm Tấm ốp thế hệ mới G2 sử dụng công nghệ ghép tấm không đường nối duy nhất tại Việt Nam, được đánh giá là dòng sản phẩm có tính đột phá, chất lượng cao cấp và hoàn hảo nhất trên thị trường ngành tấm ốp. Tấm ốp Thế hệ mới G2 sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho không gian sang trọng -hoàn mỹ.


Năm 2023 công ty cho ra mắt thương hiệu Gỗ nhựa ngoài trời châu Âu Cao cấp Eurowood - Là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái toàn diện của Ngân Hoa, Eurowood được kỳ vọng sẽ là sản phẩm đi đầu trong ngành vật liệu ngoại thất Việt Nam.


Với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, các sản phẩm của Ngân Hoa có đa dạng mẫu mã, sản xuất 100% tại Việt Nam, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường và có giá thành hợp lý, đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu Châu Âu (CE), tiêu chuẩn ISO 9001:2015, chứng nhận HVNCLC, kiểm nghiệm không bắt cháy, v.v. là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao và tin dùng, thường xuyên xuất hiện trên các đài đài phát thanh và truyền hình uy lớn trong nước như VTV, VTC, VOV, HN, v.v.


Sở hữu hệ thống phân phối trải rộng khắp 63 tỉnh thành, Ngân Hoa không ngừng khẳng định vị trí số 1 tại thị trường nội địa và ngày càng vươn xa trên thị trường Đông Nam Á, Châu Á, Châu Phi và tiến tới Châu Âu v.v.. nhờ khả năng tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về chứng nhận xuất xứ và các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe.


Nói về hệ thống CSKH thì Ngân Hoa có đội ngũ CSKH chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay, chính sách bảo hành minh bạch cùng nguồn cung ứng dồi dào tại tất cả các thời điểm trong năm, Ngân Hoa ngày càng khẳng định uy tín và phát triển lớn mạnh, mang đến hàng triệu không gian sống bền, đẹp và sang trọng cho khách hàng trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Văn phòng Hà Nội:
Số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0918 841 559 - 0226 3513 223
Nhà máy:
Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Website: https://nganhoa.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/nganhoavietnam

Nhà máy tấm ốp nhựa cao cấp Ngân Hoa - Công ty CP SX &TM Ngân Hoa
Nhà máy tấm ốp nhựa cao cấp Ngân Hoa - Công ty CP SX &TM Ngân Hoa
NGÂN HOA INCO | Nhà máy Tấm ốp, Phào chỉ nhựa cao cấp lớn nhất Việt Nam
Hoàng Thắng 2023-08-08 11:11:41
Tôi đã dùng tấm ốp của Ngân Hoa 5 năm nay chất lượng vẫn tốt

Top 5 nhà máy sản xuất tấm ốp, phào chỉ nhựa cao cấp lớn nhất Việt Nam

  1. top 1 Nhà máy tấm ốp nhựa cao cấp Ngân Hoa - Công ty CP SX &TM Ngân Hoa
  2. top 2 AnPro
  3. top 3 Việt Ý
  4. top 4 NTA
  5. top 5 TGI
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy