Nhà máy bia Heineken tại Việt Nam

top 9
Green Apple

Nhà máy bia Heineken Việt Nam có diện tích 40 ha trực thuộc tập đoàn Heineken - tập đoàn bia hàng đầu thế giới với hơn 130 nhà máy sản xuất bia tại hơn 70 quốc gia. Nhà máy bia Heineken Việt Nam nằm trong KCN Mỹ Xuân A, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây cũng là nhà máy lớn nhất Việt Nam của HEINEKEN, với công suất mỗi năm 11 triệu hectolit.


Tại nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam Vũng Tàu, phần lớn các bước trong quy trình sản xuất bia - từ nhập nguyên liệu, nấu, lên men và lọc bia đều được tự động hóa. Nhờ vậy, Vũng Tàu hiện đang là nhà máy bia HEINEKEN năng suất nhất trên toàn thế giới. Khu vực đóng gói chỉ cần 5 kỹ thuật viên cho mỗi hai dây chuyền tốc độ đạt đến 130.000 lon/ giờ. Với tổng cộng 4 dây chuyền đóng lon, nhà máy Vũng Tàu có thể xuất xưởng 12 triệu lon bia một ngày. Đây là dây chuyền đóng lon nhanh nhất trong tất cả các nhà máy bia HEINEKEN trên toàn thế giới.


Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và Strongbow; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người yêu bia trên khắp Việt Nam như Bia Việt – nhãn hiệu mới nhất trong danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KCN Mỹ Xuân A, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 025 4389 9230

Website: https://heineken-vietnam.com.vn/

Quy mô: 40 ha

Nhà máy bia Heineken Việt Nam
Nhà máy bia Heineken Việt Nam
Nhà máy bia Heineken tại Việt Nam
Nhà máy bia Heineken tại Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy