Nha khoa Vietdent

top 2
Tuyết Vi

Nha Khoa Vietdent luôn tự tin là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác và giữ chức vụ quan trọng tại các bệnh viện, chuyên khoa Răng Hàm Mặt của thành phố, đảm bảo khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp nhất. Sở hữu công nghệ hiện đại, trang thiết bị tối tân, Vietdent cam kết đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên mục tiêu hàng đầu.


Niềng răng là phương pháp nha khoa giúp điều chỉnh các răng về đúng hướng và đúng vị trí. Từ đó, giúp cải thiện khả năng ăn nhai và mang lại nụ cười hoàn hảo hơn cho những người có hàm răng lệch lạc, hô, móm…Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn nha khoa nào uy tín tại quận 5 để niềng răng thì Nha Khoa Vietdent là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nha khoa Vietdent cam kết thực hiện theo tiêu chuẩn vô trùng của Bộ y tế, đảm bảo tính an toàn, vệ sinh cũng như tránh tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo cho khách hàng. Sau khi sử dụng các dụng cụ y tế, các trợ thủ sẽ thực hiện công tác thanh trùng bằng các công cụ chuyên khoa theo tiêu chuẩn. Trong thời gian điều trị không phát sinh thêm chi phí ngoài tư vấn ban đầu. Có chính sách trả góp lãi suất 0% và nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cao cho khách hàng.


Hiện nay hầu hết mọi người đều rất chú ý đến hình thức, chính vì vậy bạn hãy nhanh chóng cải thiện khuyết điểm răng để có thể tự tin hơn nhé. Nơi đây với bề dày kinh nghiệm, đã kiến tạo hàng triệu nụ cười trên khắp cả nước luôn sẵn sàng mang dịch vụ tốt nhất đến bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 222 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0905 353 464
Email: nhakhoavietdent@gmail.com
Website: https://nhakhoavietdentsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietdent/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h30; Thứ 7: 9h30 - 17h: Chủ nhật: 9h30 - 17h
Nha Khoa Vietdent
Nha Khoa Vietdent
Nha Khoa Vietdent
Nha Khoa Vietdent
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy