Nha Khoa Việt Úc

top 10
Sunny Day

Nha Khoa Việt Úc đã từng bước tạo dựng được uy tín và niềm tin cho các khách hàng xuyên suốt với kim chỉ nam đặt sức khỏe và mang lại sự an toàn, thẩm mỹ cho khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt trong lĩnh vực Implant, Việt Úc đã giúp hàng chục ngàn bệnh nhân mất răng đã có lại được nụ cười, sự tự tin như thuở ban đầu. Dòng toàn sứ được thiết kế độc quyền bởi đội ngũ chuyên gia của Nha Khoa Việt Úc với chất liệu sứ cao cấp nhập khẩu chính hãng. Mặt sứ láng bóng, mảng bám thức ăn khó bám trên bề mặt răng, hạn chế tối đa sự xâm lấn của vi khuẩn.


Ngoài ra, Nha khoa Việt Úc cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị các bệnh lý răng miệng thông thường đến các dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao. Các dịch vụ hiện có tại Nha khoa Việt Úc có thể đến như: Niềng răng – Chỉnh nha, Răng sứ thẩm mỹ, Tẩy trắng răng, Nhổ răng khôn đau, Cạo vôi và đánh bóng, Trám răng, Nội nha chữa tuỷ… Với định hướng “điều trị” và “thẩm mỹ” toàn diện, Nha khoa Việt Úc luôn tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất như Máy lấy dấu kỹ thuật số iTero, Máy phẫu thuật Lase, Máy chụp phim CT Cone Beam…


Nha Khoa Việt Úc tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm, luôn tiếp tục trao dồi các khoá học nâng cao, chuyên sâu về Răng Hàm Mặt, với mục đích cuối cùng là để khách hàng được nhận những dịch vụ, phương pháp tốt nhất của ngành Nha khoa hiện đại. Nha khoa Việt Úc cam kết đem đến chất lượng dịch vụ chăm sóc, điều trị nha khoa chuẩn mực, bền vững, chuyên nghiệp với chi phí phù hợp, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa quốc tế với chi phí Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 279 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - Điện thoại: 0854 420 135
  • 37A tỉnh lộ 10B,Tây Thượng, Phú Vang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - Điện thoại: 0969 914 069
  • 178 Nguyễn Tất Thành, Thủy Dương, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - Điện thoại: 0854 220 135
  • 65 Cách Mạng Tháng 8, Tứ Hạ, Hương Trà, Thừa Thiên Huế - Điện thoại: 0905 538 402

Website: nhakhoaquoctevietuc.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaqtvietuc3/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha Khoa Việt Úc
Nha Khoa Việt Úc
Nha Khoa Việt Úc
Nha Khoa Việt Úc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy