Nha Khoa Viet Smile

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Lào Cai - một tỉnh trên dải đất hình chữ S nên bạn không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa cho riêng mình. Nhưng việc lựa chọn nha khoa uy tín để gửi gắm nụ cười mới là điều đặc biệt quan trọng. Nếu bạn chưa biết đâu mới là phòng khám nha khoa uy tín tại Lào Cai thì Nha Khoa Viet Smile là một sự lựa chọn sáng giá dành cho bạn.


Nha Khoa Viet Smile làm việc với quan điểm lấy chuyên môn làm trọng, y đức làm đầu và sức khỏe là yếu tố cốt lõi. Nhờ vậy, từ khi thành lập đến nay Nha Khoa Viet Smile luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Minh chứng là số lượng khách hàng đến thăm khám, sử dụng dịch vụ tại phòng khám không ngừng tăng tăng lên.


Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, thời gian điều trị nhanh, an toàn, nhẹ nhàng, chính xác tuyệt đối, nha khoa đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại như: Công nghệ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm Piezosurgery, Máy điều trị nội nha định vị chóp, Hệ thống vô khuẩn hiện đại,...


Cùng với đó, quá trình điều trị của khách hàng luôn được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Song song với đó các điều dưỡng viên cũng được đào tạo bài bản với phong thái phục vụ chuyên nghiệp, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái, an tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ.


Tại Nha Khoa Viet Smile phương án điều trị chi tiết dựa trên tình trạng răng của mỗi khách hàng, hợp đồng cam kết rõ ràng, quy trình thực hiện chuẩn y khoa và chính sách bảo hành dài hạn lên đến 20 năm với tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng. Hơn nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, đặt lịch hẹn, chăm sóc sau điều trị...

Một số dịch vụ được khách hàng ưa chuộng tại Nha Khoa Viet Smile như:

  • Niềng răng - chỉnh nha.
  • Răng sứ thẩm mỹ.
  • Cấy ghép Implant.
  • Nhổ răng khôn.
  • Tẩy trắng răng.
  • Điều trị cười hở lợi.
  • Điều trị viêm lợi, điều trị tủy...

Trên đây là những ưu điểm vượt trội hơn của Nha Khoa Viet Smile so với các nha khoa khác. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám, điều trị và sử dụng mọi dịch vụ tại phòng khám.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
005 Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai

Hotline: 0379 010 031 & 1900 3331

Email: nhakhoavietsmile@gmail.com

Website: https://nhakhoavietsmile.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat

Nha Khoa Viet Smile
Nha Khoa Viet Smile
Nha Khoa Viet Smile
Nha Khoa Viet Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy