Nha Khoa Việt Plus

top 1
Thai Ha

Nha Khoa Việt Plus Thành phố Thanh Hóa tiền thân là phòng khám Nha Khoa Việt Thành phố Thanh Hóa. Nha Khoa Việt Plus tự hào là một trong số những Phòng Khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt hàng đầu tại TP Thanh Hóa - nơi quy tụ những bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống cơ sở vật chất công nghệ cao đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng trong địa bàn thành phố.


Tại Nha Khoa Việt Plus, trám răng thẩm mỹ là phương pháp khôi phục lại những chiếc răng hư hỏng do bị sâu răng hoặc bị va chạm dẫn đến nứt, mẻ… trở về hình dạng ban đầu và đều đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Với một số trường hợp răng bị thưa thì trám răng thẩm mỹ cũng giúp bạn se khít lại các kẽ răng, mang đến hàm răng hoàn hảo. Để làm được những điều này, phương pháp trám răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Việt Plus sẽ dùng loại vật liệu trám để lấp lại các lỗ hỏng, vết bể và thưa trong hàm răng thực tại của bạn. Những vật liệu trong trám răng thẩm mỹ hiện nay có khá nhiều loại, tuy nhiên phổ biến nhất là Composite. Chất liệu Composite có tính vượt trội về thẩm mỹ và có thể pha chế theo đúng như màu răng thật của khách hàng tạo hiệu ứng đồng bộ và đồng nhất cho hàm răng.


Quá trình trám răng tại Nha Khoa Việt Plus diễn ra vô cùng nhanh chóng chỉ từ 15-20 phút, do đó bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc chăm sóc răng miệng này. Bạn cần làm theo các hướng dẫn chăm sóc răng sau khi trám răng thẩm mỹ của các nha sĩ của Nha Khoa Việt Plus để đảm bảo răng chắc khoẻ, bền lâu và đều đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG2-17 Vincom Shophouse, Nguyễn Du, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 3226 888 - 093 239 1188

Email: nhakhoavietplus@gmail.com

Website: https://nhakhoaviet.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietplus/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

Nha Khoa Việt Plus
Nha Khoa Việt Plus
Nha Khoa Việt Plus
Nha Khoa Việt Plus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy