Nha Khoa Việt Mỹ

top 1
Hà Nguyễn

Tọa lạc tại địa chỉ 208 Lê Trung Đình, Thành Phố Quảng Ngãi, Nha Khoa Việt Mỹ là một địa chỉ uy tín với các dịch vụ chăm sóc răng miệng hiệu quả như: lấy cao răng, trám răng thẫm mỹ, điều trị tủy răng, phục hình răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant....


Đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm.Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại. Đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước: Đạt top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014, Top 300 thương hiệu được do người dùng bình chọn,... Có phòng Labo sản xuất răng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, dễ dàng đáp ứng nhu cầu dù là khách hàng khó tính nhất.


Mang đến cho cộng đồng hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, một hơi thở thơm tho và nụ cười tự tin, quyến rũ là mục tiêu và cũng là niềm tự hào to lớn đối với Nha Khoa Việt Mỹ bởi vì một nụ cười đẹp chính là chìa khóa của thành công và thành công của bạn chính là thành công của Nha Khoa Việt Mỹ. Hãy để cho Nha Khoa Việt Mỹ được chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bạn và gia đình bạn thật tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5373 7799
Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangNgai

Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy