Nha khoa Việt Mỹ

top 8
Vũ Hồng Ngọc

Đáp ứng nhu cầu niềng răng ngày một tăng cao, các địa chỉ chỉnh nha tung ra rất nhiều gói niềng răng giá rẻ. Thậm chí, có nơi báo giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Tuy nhiên, bác sĩ của Nha khoa Việt Mỹ cho biết niềng răng giá siêu rẻ ẩn chứa nhiều mối nguy hại. "Mắc cài chất lượng kém, giá từ vài trăm ngàn đồng trở lên thường dễ bị biến dạng, bong, rơi và làm giảm hiệu quả nắn chỉnh răng. Các mắc cài kém chất lượng này có thể gây ra dị ứng viêm loét miệng, khiến thời gian niềng kéo dài mà xương hàm và răng vẫn không thể ổn định. Mắc cài chất lượng kém cộng với bác sĩ có chuyên môn chưa tốt hoặc nóng vội ép răng di chuyển quá nhanh sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường”.

Tại Nha khoa Việt Mỹ, niềng răng mắc cài kim loại được sử dụng phổ biến, niềng răng mắc cài kim loại dùng mắc cài, dây cung thép không gỉ có độ bền và cứng cáp khá cao giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí ở trên cung hàm, giúp khắc phục các tình trạng răng thưa, hô, móm, lệch lạc cả những ca khó hoặc phức tạp. Với thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, các gờ cạnh được mài nhẵn, mắc cài kim loại đặt cố định ở thân răng giúp cho người niềng thoải mái trong quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng khi mang.


Chính sách bảo hành, chi phí điều trị, công nghệ y khoa, đội ngũ bác sĩ và quy trình điều trị được Nha Khoa Việt Mỹ cam kết rõ ràng. Nha khoa Việt Mỹ tự hào là hệ thống nha khoa chất lượng cao luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm và đạt nhiều bằng cấp chuyên môn chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến mọi thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175b Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8
Điện thoại: 028 6285 8585
Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietmy.TSC/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 20h; Chủ nhật: 7h30 - 17h
Nha khoa Việt Mỹ
Nha khoa Việt Mỹ
Nha khoa Việt Mỹ
Nha khoa Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy