Nha Khoa Vạn Thành

Nhiều năm qua, kể từ khi thành lập đến nay Nha Khoa Vạn Thành đã trả lại cho biết bao nhiêu khách hàng nụ cười tự tin, rạng ngời. Là trung tâm chỉnh hình nha khoa, thẩm mỹ nha khoa có uy tín tại Việt Nam, Nha Khoa Vạn Thành có những thế mạnh vượt trội, xây dựng uy tín trong lòng hàng nghìn khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Vạn Thành.


Bạn vẫn luôn tự hỏi “ Có những phương pháp tẩy trắng răng nào ?” Vì thấy có rất nhiều phòng khám nha khoa có những phương pháp tẩy trắng khác nhau và giá khác nhau. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và có thể hiểu rõ hơn về những phương pháp tẩy trắg răng.

Có 3 phương pháp tẩy trắng tại Nha Khoa Vạn Thành:

  • Phương pháp tẩy trắng tại nhà: Bác sĩ sẽ làm một cặp khay (máng) tẩy trắng cho hàm trên và hàm dưới, hướng dẫn bệnh nhân cách đặt thuốc tẩy trắng đúng liều lượng vào khay, khay tẩy trắng thường sẽ được ngậm tại nhà vào ban đêm.
  • Phương pháp tẩy trắng tại phòng khám: chiếu đèn lazer vào răng đã được đặt thuốc tẩy trắng để kích hoạt thuốc tẩy trắng. Tẩy trắng răng tại phòng nha còn được chia ra nhiều phương pháp dựa vào đặc điểm loại ánh sáng dùng để kích hoạt thuốc tẩy trắng. Hiện nay, tại các phòng nha đã có nhiều phương pháp tẩy tại phòng khám như như Zoom Whitening, Laser Whitening, Plasma, Halogen…
  • Phối hợp tại phòng nha khoa và tại nhà: Việc lựa chọn phương pháp nào cũng phải phụ thuộc vào tình trạng răng miệng ban đầu của bệnh nhân và còn tùy thuộc vào hiện trạng kinh tế, lối sống sinh hoạt cũng như trang thiết bị hiện có.

Trong những quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Vạn Thành được tuân thủ một cách nghiêm chỉnh và đúng liều lượng thuốc tẩy trắng, thời gian tẩy trắng và các biện pháp đảm bảo an toàn thì việc tẩy trắng răng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với những ưu điểm nổi bật này, vậy nên khi đến với Nha Khoa Vạn Thành, bạn sẽ luôn có cảm giác bản thân mình là “thượng đế”, được phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Hotline: 0254.3856186 & 081.4429999
  • Email: cskh.vanthanh@gmail.com
  • Website: http://nhakhoavanthanh.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoauytinvungtau/
Nha Khoa Vạn Thành
Nha Khoa Vạn Thành
Nha Khoa Vạn Thành
Nha Khoa Vạn Thành

Top 7 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Vũng Tàu

  1. top 1 Nha Khoa Vạn Thành
  2. top 2 Nha khoa Tâm Đức Smile
  3. top 3 Nha Khoa Hoa Sứ
  4. top 4 Nha khoa Việt Nga
  5. top 5 Nha Khoa SAO MAI - Dental Clinic
  6. top 6 Nha khoa Thanh Phong
  7. top 7 Nha Khoa Quốc Bình Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy