Nha khoa Ucare

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Ucare tự hào là một trong những nha khoa “Uy tín – chất lượng” tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Các dịch vụ cao cấp nổi bật tại đây như điều trị viêm tủy được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính hiệu quả của dịch vụ tại Nha khoa Ucare.


Điều trị viêm tủy răng có vai trò quan trọng trong việc bảo tồn các răng bệnh lý và phục hồi chức năng ăn nhai. Hay nói đúng hơn, điều trị viêm tủy răng là biện pháp hiệu quả giảm bớt cơn đau răng do viêm tủy gây ra cho bạn:

  • Bước 1: Khám chụp phim, chẩn đoán trước khi điều trị tủy răng
  • Bước 2: Gây tê trước khi điều trị
  • Bước 3: Đặt đê cao su:
  • Bước 4: Mở lối vào buồng tủy răng, làm sạch và tạo hình ống tủy
  • Bước 5: Trám bít ống tuỷ

Điều quan trọng nhất làm tạo niềm tin nơi khách hàng đó là đội ngũ bác sĩ, trợ thủ nha có trình độ, kinh nghiệm chuyên môn cao, ham học hỏi nâng cao tay nghề, cùng với đó là sự tận tâm y đức trong công việc. BS Ung Viết Cường, được quốc tế chứng nhận chuyên ngành về Veneer – Lumineers và Smile, đã thực hiện nhiều ca thẩm mỹ phức tạp.


Can thiệp tối thiểu – hạn chế đau: Nha khoa luôn phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp cụ thể, có kế hoạch điều trị hợp lý trên nguyên tắc hạn chế tối đa việc xâm lấn mô răng và cấu trúc quanh răng. Hạn chế các điều trị không cần thiết và các biến chứng không đáng có sau điều trị


Sự tận tâm dành cho khách hàng: Tập thể Ucare luôn cố gắng thấu hiểu và chia sẻ được những lo lắng của bệnh nhân bằng cách thăm khám kĩ lưỡng, nắm rõ vấn đề bệnh nhân thực sự quan tâm, vấn đề bệnh nhân thực sự cần phải điều trị. Trong suốt quá trình điều trị bệnh nhân được chăm sóc và theo dõi chu đáo.


Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt Ucare còn nổi trội bởi hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống máy chụp X-quang 3D, máy cấy ghép Implant, công nghệ phục hình 3D Shape, hệ thống chỉnh nha 3M, bộ thiết bị tẩy trắng Laser Whiteness Perfect cùng các thiết bị dụng cụ y tế phục vụ cho công nghệ được kiểm duyệt, vô khuẩn chặt chẽ theo quy chuẩn của bộ y tế. Ucare luôn cố gắng áp dụng những qui trình điều trị cùng các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng điều trị tiên tiến nhất mà thế giới đang có. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và chấp nhận những khiếm khuyết của mình, sẵn sàng tiếp nhận những thiếu sót trong quá trình điều trị cũng như những kết quả điều trị không như mong muốn. Đó là cách mà chúng tôi tâm niệm để Ucare ngày càng tiến bộ và hoàn thiện.


Nha khoa Ucare muốn hướng đến đó là một phòng khám Răng - Hàm - Mặt chuyên sâu, tín nhiệm và thân thiện trong lòng khách hàng. Ucare luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, sự hài lòng của khách hàng là nền tảng để Ucare phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 487B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0914 830 117
Email: info@nhakhoaucare.com.vn
Website: https://nhakhoaucare.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaucare
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Khách hàng điều trị viêm tủy tại nha khoa Ucare
Khách hàng điều trị viêm tủy tại nha khoa Ucare
Nha khoa Ucare
Nha khoa Ucare

Top 10 Địa chỉ điều trị viêm tủy răng hiệu quả hàng đầu tại TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
  2. top 2 Nha khoa Paris
  3. top 3 Nha khoa Kim
  4. top 4 Nha khoa Đông Nam
  5. top 5 Nha khoa Đăng Lưu
  6. top 6 Nha khoa Parkway
  7. top 7 Nha khoa Quốc tế BIK
  8. top 8 Nha khoa I-DENT
  9. top 9 Nha khoa Ucare
  10. top 10 Nha khoa Tâm Đức Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy