Top 5 Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín, chất lượng nhất tại TP. Thủ Đức

  1. top 1 Nha Khoa Bảo Việt
  2. top 2 Nha Khoa Anna
  3. top 3 Nha Khoa Trường Thành
  4. top 4 Nha Khoa Lan Anh
  5. top 5 Nha Khoa Đại Nam

Nha Khoa Trường Thành

Nha Khoa Trường Thành với đội ngũ bác sĩ Nha Khoa tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị mới và hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đến với Nha Khoa Trường Thành bạn yên tâm và tự tin rằng sẽ được nhận những dịch vụ điều trị hợp lý, quy trình điều trị chất lượng cùng mức giá cả hợp lý nhất có thể. Không những thế, với một tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình và hiệu quả các bác sĩ và đội ngũ nhân viên sẽ hết lòng chăm sóc bạn.


Răng miệng đóng góp nhiều chức năng vô cùng quan trọng với cơ thể. Đây là bộ phận đầu tiên của hệ thống tiêu hoá, đảm nhiệm việc nhai và nghiền thức ăn, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, hàm răng còn là yếu tố hàng đầu quyết định tính thẩm mỹ của nụ cười mỗi con người. Ngoài ra, răng còn giúp phát âm tốt cũng như mang đến một hơi thở thơm tho. Vậy nên chăm sóc răng miệng là hoàn toàn cần thiết đối với mỗi người.

Hiểu được điều đó Nha Khoa Trường Thành thể hiện sự tận tâm, sự ân cần trong từng lời chào câu nói, để được giúp đỡ với tất cả sự tâm huyết, để khách hàng tin tưởng giao phó hàm răng của mình cho những người có chuyên môn cao và để ra về với một nụ cười chưa bao giờ đẹp hơn thế trên môi của mọi khách hàng. Niềng răng chính là phương pháp giúp khắc phục tình trạng răng thưa, hô, móm, răng mọc lệch lạc… Ảnh hưởng về khía cạnh thẩm mỹ khiến người mắc phải ít nhiều thiếu tự tin khi giao tiếp, đồng thời còn làm giảm chức năng ăn nhai ảnh hưởng đến sức khỏe.


Bạn có thể tham khảo các phương pháp niềng răng hiện đại có tại Nha Khoa Trường Thành như:

  • Mắc cài kim loại: mang tính đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn còn hạn chế vì mắc cài lộ ra bên ngoài mang tính thẩm mỹ chưa cao.
  • Mắc cài sứ: khi bạn muốn niềng răng nhưng còn lo ngại khi cười sẽ lộ ra những mắc cài làm bạn thiếu tự tin, giải pháp niềng răng với mắc cài sứ sẽ giúp bạn. Vì mắc cài sứ có màu giống như màu răng, khi mang mắc cài sứ thì người đối diện khó nhận ra bạn đang chỉnh nha.
  • Mắc cài mặt trong: được gắn mặt trong của răng thay vì gắn ở mặt ngoài, không nhìn thấy trong quá trình giao tiếp mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.
  • Invisalign: là giải pháp niềng răng thẩm mỹ không cần đeo mắc cài được sử dụng một loại khay trong suốt,mà khi mang vào không nhìn thấy được có thể tháo ra dễ dàng,đem đến sự lựa chọn cho những ai cần chỉnh nha mà không muốn gắn vào răng những mắc cài lộ liễu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 276 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 2260 0555 & 0933 363 939
  • Email: nhakhoatruongthanh@gmail.com
  • Website: http://nhakhoatruongthanh.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatruongthanh/
Nha Khoa Trường Thành
Nha Khoa Trường Thành
Nha Khoa Trường Thành
Nha Khoa Trường Thành

Top 5 Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín, chất lượng nhất tại TP. Thủ Đức

  1. top 1 Nha Khoa Bảo Việt
  2. top 2 Nha Khoa Anna
  3. top 3 Nha Khoa Trường Thành
  4. top 4 Nha Khoa Lan Anh
  5. top 5 Nha Khoa Đại Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy