Nha khoa Trọng Hòa

top 7
Lan Nhung

Là một phòng khám nha khoa được đầu tư chuyên biệt, nha khoa Trọng Hòa luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin với phương châm "Nụ cười của bạn là niềm vui của phòng khám". Không gian và kiến trúc của nha khoa Trọng Hòa được thiết kế với nét đặc trưng riêng: Sảnh chờ rộng rãi, tiện nghi (màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn, Wifi tốc độ cao,…). Tại đây có các dịch vụ tư vấn hoàn hảo, giải đáp thấu đáo mọi thắc mắc của khách hàng, với đầy đủ các phòng như: Khu vực điều trị thông thường; Phòng điều trị VIP - thực hiện theo những yêu cầu riêng của thượng khách; Phòng cắm ghép Implant - được trang bị hệ thống đèn cực tím giúp diệt khuẩn cho phòng.


Đối với dịch vụ niềng răng, nha khoa Trọng Hòa cung cấp cả hai loại phương pháp là niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt. Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn tận tình về ưu nhược điểm của hai loại phương pháp này.


Dù lựa chọn niềng răng chỉnh nha theo phương pháp nào thì đến với nha khoa Trọng Hòa bạn vẫn đảm bảo được các tiêu chí: Hạn chế nhổ răng, bảo tồn răng tự nhiên ở mức tối đa, rút ngắn 6 tháng niềng răng với phác đồ điều trị chuẩn. Đặc biệt là không đau đớn trong quá trình niềng răng, đảm bảo tháo lắp dễ dàng, thuận tiện trong quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một hàm răng đẹp đều như ý với nụ cười tươi duyên, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn và thiện cảm của mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Vôi, TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0912 456 906
Email: nhakhoatronghoa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Tronghoanhakhoa
Giờ mở cửa: 07:00 -18:00
Nha khoa Trọng Hòa
Nha khoa Trọng Hòa
Nha khoa Trọng Hòa
Nha khoa Trọng Hòa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy