Nha khoa Thúy Đức

top 1
Phương Trinh

Đẹp nhanh nhưng không bền lâu là mặc định của nhiều người khi nghĩ đến răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thúy Đức lại chứng minh điều ngược lại với tiêu chí đẹp nhanh chóng - hiệu quả dài lâu. Với 17 năm kinh nghiệm nha khoa cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và thiết bị hiện đại, Nha khoa Thuý Đức luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng chinh phục nụ cười tự tin, toả sáng. Dịch vụ bọc răng sứ của Thuý Đức đi theo đúng tôn chỉ đó, vừa đem đến nụ cười cải thiện về mặt thẩm mỹ vừa khắc phục được những vấn đề về mặt sức khoẻ.


Với dịch vụ bọc răng sứ, Nha khoa Thuý Đức đưa ra chính sách bảo hành lên tới 15 năm để khách hàng yên tâm trên hành trình nâng tầm thẩm mỹ. Hơn hết, bác sĩ phụ trách tại Nha khoa Thuý Đức có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng cập nhật xu hướng mới với các dòng sứ chất lượng cao để đem đến khách hàng khuôn răng ưng ý nhất.


Hiện tại, Nha khoa Thuý Đức có đa dạng phân khúc răng sứ, phù hợp với phương án tài chính của khách hàng. Quá trình bọc răng sứ được tiến hành bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm với các dòng sứ chất lượng cao từ Nhật Bản, Đức, Mỹ: Katana, Ceramill, Emax, Lava, Lacon Lucent,... và các dòng sứ độc quyền được thiết kế riêng. Đặc biệt Nha khoa cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách chi trả linh hoạt để chặng đường tìm kiếm nụ cười trắng sáng của khách hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn.


Song hành cùng chuyên môn, khách hàng lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức sẽ được nâng tầm trải nghiệm với sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ và sự hỗ trợ của các công nghệ y tế hiện đại bậc nhất như máy chụp X-quang Vatech Pax-i.


Khi nhắc đến dịch vụ bọc răng sứ, Nha khoa Thuý Đức hiện đang ứng dụng công nghệ và giải pháp thẩm mỹ răng toàn diện, tối ưu nhất. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến vấn đề bọc răng sứ hay các dịch vụ nha khoa khác, bạn có thể liên hệ qua hotline 0931 863 366 & 0963 614 566 hoặc đăng ký tư vấn (không mất phí) với bác sĩ nha khoa Thúy Đức để được hỗ trợ sớm nhất.


Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức - Bảo bọc sức khoẻ, nâng tầm thẩm mỹ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM CHỈNH NHA THUÝ ĐỨC - BÁC SĨ ĐỨC AAO

Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0931 863 366 & 0963 614 566

Website: https://nhakhoathuyduc.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathuyduc

Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức không chỉ theo đuổi mục tiêu thẩm mỹ mà còn ưu tiên vấn đề sức khoẻ của khách hàng
Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức không chỉ theo đuổi mục tiêu thẩm mỹ mà còn ưu tiên vấn đề sức khoẻ của khách hàng
Quá trình bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao với máy móc, thiết bị hiện đại
Quá trình bọc răng sứ tại Nha khoa Thuý Đức được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao với máy móc, thiết bị hiện đại
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy