Top 5 Nha khoa điều trị tủy răng uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Parkway
  2. top 2 Nha khoa OZE
  3. top 3 Nha khoa ViDental
  4. top 4 Nha khoa Kim
  5. top 5 Nha khoa Thành Công 108

Nha khoa Thành Công 108

top 5
Biện Thục Uyên

Nha khoa Thành Công 108 là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám được thành lập từ năm 2008, do bác sĩ Nguyễn Văn Công sáng lập. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ Công đã thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Nha khoa Thành Công 108 có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật Bản. Phòng khám được thiết kế theo phong cách sang trọng, ấm cúng, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn khi đến thăm khám.


Điều trị tủy răng là một phương pháp nha khoa giúp loại bỏ vi khuẩn và mô tủy bị viêm, nhiễm trùng, ngăn ngừa tái phát và cứu lấy răng tự nhiên. Khi được bác sĩ chỉ định điều trị tủy, bạn nên thực hiện ngay lập tức vì những lý do sau:

  • Răng đang bị nhiễm trùng và có thể chết dần: Tủy răng là một mô sống nằm trong trung tâm của răng, bao gồm các mạch máu, dây thần kinh và mô liên kết. Khi tủy bị nhiễm trùng, nó có thể gây đau nhức, sưng tấy và thậm chí là chết dần. Điều trị tủy sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và mô tủy bị viêm, nhiễm trùng, ngăn ngừa tình trạng này lây lan sang các răng khác.
  • Chấm dứt cơn đau: Đau nhức là triệu chứng phổ biến nhất của viêm tủy răng. Điều trị tủy răng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và mô tủy bị viêm, nhiễm trùng, từ đó chấm dứt cơn đau.
  • Tủy răng sẽ không tự lành: Nếu bạn bỏ qua việc điều trị tủy răng, cơn đau có thể tự biến mất, nhưng điều này không có nghĩa là tủy răng đã lành. Ngược lại, tủy răng có thể chết dần và dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng hơn.
  • Tình trạng có thể xấu đi: Nếu bạn không điều trị tủy răng, vi khuẩn có thể di chuyển từ răng sang các mô xung quanh, gây viêm xương hàm, viêm nha chu, thậm chí là nhiễm trùng toàn thân.
    Giữ lại răng tự nhiên: Điều trị tủy răng giúp giữ lại răng tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng mất răng. Mất răng có thể dẫn đến nhiều vấn đề khác như tiêu xương hàm, lệch lạc khớp cắn,...

Điều trị tủy răng cần được thực hiện khi bạn gặp phải các triệu chứng như: Đau nhức răng dữ dội, đặc biệt khi ăn uống hoặc nhai, răng bị nhạy cảm với đồ ăn nóng hoặc lạnh, răng bị sưng tấy, đỏ, chảy mủ, răng bị nứt, gãy, răng bị chấn thương,...


Quy trình điều trị tủy răng tại Nha khoa Thành Công 108:

  • Khám tổng quát: Bác sĩ đánh giá mức độ tổn thương và hệ thống ống tủy, chụp phim X-quang.
  • Gây tê: Gây tê giúp bệnh nhân không đau đớn trong quá trình điều trị.
  • Đặt đế cao su: Cách ly răng cần điều trị khỏi nướu, khoang miệng.
  • Lấy tủy: Hút sạch mô tủy bị viêm bằng trâm tay hoặc trâm máy, bơm rửa sạch sẽ ống tủy.
  • Trám bít ống tủy: Trám bít ống tủy bằng nhựa Gutta percha.
  • Chụp răng sứ: Bảo vệ răng toàn diện.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Nha khoa Thành Công 108 đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Các bác sĩ luôn được đào tạo, cập nhật kiến thức mới thường xuyên để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Nha khoa Thành Công 108 cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa tốt nhất, với chất lượng dịch vụ cao, giá cả hợp lý và sự hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0988 361 108

Email: nhakhoathanhcong108@gmail.com

Website: nhakhoathanhcong.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhcong108/?ref=embed_page

Nha khoa Thành Công 108
Nha khoa Thành Công 108
Nha khoa Thành Công 108
Nha khoa Thành Công 108

Top 5 Nha khoa điều trị tủy răng uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Parkway
  2. top 2 Nha khoa OZE
  3. top 3 Nha khoa ViDental
  4. top 4 Nha khoa Kim
  5. top 5 Nha khoa Thành Công 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy