Nha Khoa Thăng Long

top 9
Yuuki Anna

Tẩy trắng răng là một kỹ thuật không khó trong nha khoa, nhưng không vì thế bạn chủ quan khi thực hiện phương pháp này, bởi tất cả các tác động đến răng miệng đều phải thận trọng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một nha khoa làm trắng răng an toàn uy tín, Nha Khoa Thăng Long là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Trở thành địa chỉ quen thuộc trong nhiều năm qua của khách hàng tại Phan Thiết, Nha Khoa Thăng Long đang từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám, điều trị răng miệng, hướng đến nhiều khách hàng ở các vùng lân cận hơn nữa.


Liệu trình làm trắng tại đây chia làm 3 bước:

  • Cạo vôi
  • Đánh bóng
  • Tẩy trắng răng

Các bác sĩ sẽ kết hợp giữa thuốc có nồng độ tẩy trắng cao 35 - 37% và chùm ánh sáng với cường độ mạnh để kích hoạt thuốc ngấm lâu hơn. Trước khi sử dụng thuốc tẩy trắng, bác sĩ đeo dụng cụ bảo vệ môi, nướu, khoang miệng; đồng thời bôi thêm thuốc chống ê buốt để khách hàng cảm thấy thoải mái. Liệu trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Thăng Long chỉ mất khoảng 1 giờ. Đặc điểm nổi trội của phương pháp này là thực hiện nhanh chóng, có tác dụng ngay cả trường hợp nhiễm màu nặng, màu vàng sậm, nhiễm màu do Tetracycline, Fluorosis, răng hàm trên và hàm dưới được tẩy trắng cùng lúc, cho cả hai hàm răng trắng đều tự nhiên.


Đối với các chị em, Nha Khoa Thăng Long cũng cung cấp dịch vụ đính đá sau khi tẩy trắng răng xong. Ngoài ra, trẻ em dưới 16 tuổi được cơ sở này khuyến cáo không nên tẩy răng vì ở độ tuổi này sẽ dễ bị kích ứng tuỷ làm răng trở nên nhạy cảm, ê buốt.


Hãy đến với Nha Khoa Thăng Long để sớm sở hữu cho mình một nụ cười thật tự tin và rạng rỡ nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 119 Tuyên Quang, P. Phú Thuỷ TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0349 622 633
Email: tranvanlong2308@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalananhsaigon
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
Nha Khoa Thăng Long
Nha Khoa Thăng Long
Nha Khoa Thăng Long
Nha Khoa Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy