Nha Khoa Thẩm Mỹ An Phúc

Việc chăm sóc răng miệng là một trong những điều mà nhiều người quan tâm nhất để tôn lên sắc đẹp của mình và bảo vệ mình tránh khỏi nhiều loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Nắm bắt được tâm lý đó, có rất nhiều phòng khám nha khoa được mở ra để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người. Và một trong số đó chúng ta phải kể đến Nha Khoa Thẩm Mỹ An Phúc.


Với tâm huyết mang đến cho người Việt những “dịch vụ nha khoa chuẩn mực và tạo dựng một nha khoa đẳng cấp quốc tế” ngay tại Việt Nam. Và suốt nhiều năm qua, Nha Khoa Thẩm Mỹ An Phúc đã luôn kiên định như vậy để mang đến nụ cười cho hàng trăm ngàn khách hàng không chỉ tại Quảng Nam mà còn tại nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.


Đội ngũ bác sĩ ở đây đều có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, được đào tạo tại các trung tâm y tế, bệnh viện lớn. Nụ cười, niềm hạnh phúc của bạn và những người thân là phần thưởng cao quý và vô giá với chúng tôi. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y Bác sĩ chuyên nghiệp – nhiều kinh nghiệm, cùng dịch vụ tuyệt hảo, Nha Khoa Thẩm Mỹ An Phúc cam kết đem lại kết quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất đến mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 397 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0935 079 334

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammyanphuc/

Nha Khoa Thẩm Mỹ An Phúc
Nha Khoa Thẩm Mỹ An Phúc
Nha Khoa Thẩm Mỹ An Phúc
Nha Khoa Thẩm Mỹ An Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy