Nha Khoa Thái Tổ

top 8
Phan Thị Hoàng Diễm

Nha Khoa Thái Tổ là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực nhổ răng khôn tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Dưới đây là một tổng quan về quy trình và dịch vụ nhổ răng khôn tại đây. Quy trình nhổ răng khôn tại Nha Khoa Thái Tổ diễn ra khá nhanh chóng và nhẹ nhàng. Đối với những răng mọc thẳng hoặc có độ nghiêng vừa phải, quá trình chỉ mất khoảng 5-15 phút. Những răng có vị trí phức tạp hơn sẽ mất 15-30 phút để loại bỏ.

  • Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát, chụp phim X-quang để đánh giá đầy đủ tình trạng của răng khôn. Dựa vào kết quả này, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nhổ răng phù hợp.
  • Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ quanh nướu để giảm cảm giác đau. Trong quá trình nhổ răng, bệnh nhân sẽ không cảm thấy bất kỳ cơn đau nào nhờ hiệu quả của thuốc tê.
  • Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để bóc tách các dây chằng nha chu, sau đó từ từ gắp chiếc răng ra. Trong một số trường hợp, răng phải được chia nhỏ ra để gắp từng phần một nhằm hạn chế tác động đến các mô xung quanh, giúp giảm chảy máu, đau và sưng nề, đồng thời rút ngắn thời gian phục hồi.
  • Cuối cùng, bác sĩ sẽ cung cấp cho bệnh nhân đơn thuốc và hướng dẫn chăm sóc sau khi nhổ răng. Việc tuân thủ theo hướng dẫn sẽ giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng. Sau 1 tuần, bệnh nhân sẽ được hẹn tái khám để đánh giá tình trạng lành thương.

Với quy trình chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, Nha Khoa Thái Tổ cam kết mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm nhổ răng khôn an toàn, nhanh chóng và thoải mái nhất. Nếu bạn có nhu cầu nhổ răng khôn hãy đến với nha khoa để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 2243 9925
Website: http://nhakhoathaito.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathaito

Nha Khoa Thái Tổ
Nha Khoa Thái Tổ
Nha Khoa Thái Tổ
Nha Khoa Thái Tổ

Top 8 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 3, TP. HCM

  1. top 1 Nha Khoa Tâm Đức Smile
  2. top 2 Nha Khoa Kim
  3. top 3 Nha Khoa Tân Định
  4. top 4 Nha Khoa Thế Hệ Mới
  5. top 5 Nha khoa Cao Thắng
  6. top 6 Nha Khoa Tấm Dentist
  7. top 7 Elite Dental
  8. top 8 Nha Khoa Thái Tổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy