Nha khoa Tâm Đức Smile

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Việc tìm kiếm danh sách địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại quận Tân Phú luôn là nỗi băn khoăn của phần lớn người dân tại đây. Bởi vì, càng ngày số lượng nha khoa mở ra ngày càng lớn, nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Vì thế, hậu quả là nhiều người chọn nhầm cơ sở kém chất lượng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng. Hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực răng hàm mặt, Nha khoa Tâm Đức Smile đã không ngừng cố gắng và nổ lực hết sức để hoàn thiện mình nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng đạt chuẩn quốc tế.


Trung tâm hội tụ nhiều ưu thế nổi bật như:

  • Sở hữu đội ngũ Bác sĩ, phụ tá có trình độ chuyên môn cao: Nha khoa Tâm Đức sở hữu đội ngũ Bác sĩ, phụ tá và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao trong việc khám, điều trị nha khoa và phục hình răng thẩm mỹ. Một số thành viên tại Nha khoa Tâm Đức còn là hội viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu.
  • Hệ thông cơ sở vật chất hiện đại: Quý khách sẽ tìm thấy cảm giác an tâm và thoải mái trong suốt thời gian điều trị tại nơi này. Nha khoa Tâm Đức Smile sở hữu hệ thông cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi và thoáng mát, nội thất sang trọng và tiện nghị…
  • Áp dụng những công nghệ điều trị tiên tiến nhất: Để xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú, chất lượng tại quận Tân Phú cũng như tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa Tâm Đức Smile tiên phong trong việc cập nhật thường xuyên những công nghệ điều trị mới nhất: Máy X-Quang kĩ thuật số ConeBeam CT 3D, phần mềm lập phác đồ điều trị chi tiết (Vceph 3D, materalise, Tr- win, Nobel Guide, Simplant, Dolphin, Densply), máy tẩy trắng răng Laser, máy nhổ răng siêu âm…Với hệ thống thiết bị và công nghệ hiện đại này, Nha Khoa Tâm Đức Smile cam kết mang lại những kết quả chính xác và toàn diện nhất.
  • Luôn đảm bảo tốt những tiêu chuẩn về y tế: Kiểm soát chặt chẽ vấn đề lây nhiễm và vô trùng dụng cụ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và các tổ chức nha khoa thế giới đưa ra. Mỗi khách hàng được chuẩn bị 1 bộ dụng cụ riêng khi thăm khám và điều trị, tất cả đã được vệ sinh và vô trùng an toàn, đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 19 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • 443 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • 52 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 1900 8040
Website
: https://nhakhoatamducsmile.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoatamducsmile

Giờ làm việc: T2 - T7: 8h - 12h & 14h - 20h, Chủ nhật: 8h - 12h

Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy