Nha Khoa Sunny

Phòng khám Nha Khoa Sunny hiện là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, đang được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn hiện nay. Bước sang năm thứ 3 hoạt động, Nha Khoa Sunny tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại TP. Thủ Đức nói riêng cũng như tại TP. HCM nói chung.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu, Nha Khoa Sunny vẫn luôn không ngừng nghiên cứu, ứng dụng nhiều công nghệ và dịch vụ nha khoa tổng quát và thẩm mỹ hiện đại nhằm mang đến sức khỏe và nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu về điều trị, thẩm mỹ: cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha,... đây đều là những dịch vụ thế mạnh được nha khoa chú trọng, liên tục phát triển cả về kỹ thuật lẫn thiết bị. Sau nhiều năm hoạt động, Nha Khoa Sunny tự tin với con số hơn hàng ngàn ca Cấy ghép Implant, ca răng sứ thẩm mỹ mỗi năm và rất nhiều các ca chỉnh nha lớn, nhỏ và hầu hết nhận được phản hồi tốt và sự hài lòng từ khách hàng.

Với đội ngũ y bác sỹ luôn cập nhật, bổ sung kiến thức thường xuyên, kèm theo máy móc đầy đủ, hiện đại, Nha Khoa Sunny đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ nha khoa chất lượng nhất. Mọi quy trình dịch vụ đều sẽ diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là vị khách khó tính nhất. Đến với Nha khoa Sunny, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Sunny?

  • Vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng
  • Phòng khám vô trùng, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Với sự tham gia chữa trị và tư vấn của đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện, liên tục học tập và nghiên cứu chuyên sâu, nâng cao tay nghề
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến trên thế giới để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Thái độ phục vụ và quy trình đón tiếp chủ động
  • Mọi thông tin về chi phí sẽ được thông báo rất rõ ràng, minh bạch. Đảm bảo phù hợp và luôn tiết kiệm nhất cho bạn.
  • Miễn phí toàn bộ chi phí thăm khám - tư vấn - chụp phim.
  • Uy tín và thương hiệu được chứng minh và khẳng định bởi hàng nghìn khách hàng

Năng động, tận tâm, "Làm thật Giá trị thật" - Nha khoa Sunny luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm kiếm nụ cười hoàn mỹ, trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, để lại dấu ấn khác biệt qua trải nghiệm ấn tượng và kết quả đầy khác biệt. Những điều tuyệt vời nhất vẫn đang chờ phía trước. Hãy cùng đến với Nha khoa Sunny để trải nghiệm và khám phá bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 627 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thủ Đức (Q2), TP. HCM

Điện thoại: 0908 335 527(Bs Thu)

Email: cskh@nhakhoa-sunny.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasunnyquan2/

Website: http://nhakhoa-sunny.com/

Nha Khoa Sunny
Nha Khoa Sunny
Nha Khoa Sunny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy