Nha Khoa Santé

top 1
Phương Trinh

Là một trong những thương hiệu nha khoa xây dựng theo mô hình đạt chuẩn tại Nha Trang và luôn đi đầu lĩnh vực chăm sóc răng miệng, Nha Khoa Santé đã được rất nhiều các khách hàng tin yêu công nhận và lựa chọn. Suốt thời gian qua, Nha Khoa Santé vẫn không ngừng đẩy mạnh phát triển về chất lượng, nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Nha Khoa Santé
sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, phụ trách chuyên môn là BS CKI Lê Thị Hồng Mai - người đã có hơn 13 năm kinh nghiệm lâm sàng, sở hữu nhiều chứng chỉ về chỉnh nha, cấy ghép implant, chỉnh hình răng hàm mặt,... và sẽ trực tiếp thực hiện dịch vụ cho khách hàng.


Công nghệ và thiết bị có thể thay đổi từng ngày, từng giờ nhưng tay nghề của bác sĩ là yếu tố cốt lõi, làm nên thương hiệu của một nha khoa. Cũng bởi lẽ vậy mà trong suốt quá trình thăm khám, tư vấn và điều trị, các bác sĩ tại Nha Khoa Santé luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn, chi tiết, chỉ với mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


Tính đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Santé đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng Invisalign, dán sứ Veneer, nha khoa trẻ em, phục hình răng hô, móm, hở lợi, tẩy trắng răng, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu,... không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Santé?

  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, các phòng khám quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đưa ra những phác đồ điều trị tối ưu nhất.
  • Không gian sang trọng, hiện đại cùng trang thiết bị y tế cao cấp nhất, khách hàng sẽ được chăm sóc răng miệng tốt nhất
  • Tư vấn dịch vụ phù hợp với từng tình trạng răng của từng khách hàng.
  • Nha Khoa Santé luôn đề cao trách nhiệm, khám cẩn thận, tư vấn chính xác, quan tâm chăm sóc khách hàng như những người thân của mình.
  • Chẩn đoán, chụp phim CT, scan trong miệng và răng, đưa phác đồ điều trị chính xác nhất.
  • Nguyên liệu sứ được nhập khẩu từ các nước tiên tiến
  • Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế.
  • Cải thiện thẩm mỹ răng hoàn hảo, khôi phục chức năng ăn nhai cho răng bệnh lý cùng công nghệ vượt trội

Nha Khoa Santé luôn tự hào là nơi điều trị răng miệng chuẩn mực với chi phí hợp lý, không phát sinh và phù hợp với mọi đối tượng. Để tìm được phương pháp điều trị hiệu quả và thẩm mỹ, bạn nên sắp xếp thời gian đến Nha Khoa Santé để được bác sĩ thăm khám miễn phí, tư vấn giải pháp tối ưu nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: STH 24.19 Thích Quảng Đức, phường Phước Hải, Nha Trang

Hotline: 025 8730 8386

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasante

Website: https://nhakhoasante.vn/

Nha Khoa Santé
Nha Khoa Santé
Nha Khoa Santé
Nha Khoa Santé
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy