Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng

top 2
Phạm Hằng

Nằm trong chuỗi hệ thống nha khoa uy tín, Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng luôn được khách hàng khu vực dành nhiều lời khen ngợi. Toàn bộ dịch vụ tại đây luôn được tiến hành theo chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng và không gây biến chứng sau điều trị.

Với cam kết đảm bảo và chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Sài Gòn Tâm Đức tại TP Sóc Trăng suốt thời gian qua luôn không ngừng cải tiến, nỗ lực hơn nữa để bắt kịp các giải pháp nha khoa tiên tiến trên thị trường thế giới. Nhờ vậy giúp người dân thành phố và cả tỉnh Sóc Trăng có cơ hội được trải nghiệm với nhiều dịch vụ làm đẹp, phục hình và điều trị bệnh lý đa dạng, đạt chuẩn chất lượng, không thua kém bất kỳ phòng khám nha khoa ở Hà Nội, TPHCM hay các thành phố lớn khác.


Nha khoa mang đến cho khách hàng chế độ chăm sóc đặc biệt, phong cách tiếp đón chu đáo và tận tình. Đến với Sài Gòn Tâm Đức, bạn hoàn toàn được thư giãn trong không gian thoải mái, rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, trước khi bắt đầu vào quy trình, bác sĩ luôn hỏi thăm, trấn an và lắng nghe tâm lý của người bệnh, đảm bảo trước – trong và sau khi hoàn tất liệu trình, khách hàng luôn cảm nhận được sự thoải mái, an tâm nhất.

Bên cạnh đó vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết hoặc các ngày đặc biệt trong năm, nha khoa Sài Gòn Tâm Đức TP Sóc Trăng cũng thường xuyên áp dụng triển khai chương trình giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm tài chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, P. 7, TP. Sóc Trăng
Điện thoại:
1900 988 973
Email:
nhakhoasaigontamducbt@gmail.com
Website:
nhakhoasaigontamduc.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoasaigontamducsoctrang

Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy