Nha khoa Sài Gòn Quốc tế - Rạch Giá Kiên Giang

Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Rạch Giá, Kiên Giang một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, Nha khoa Sài Gòn Quốc tế đã có mặt và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn phòng khám nào có các dịch vụ thẩm mỹ răng, phục hình răng, chăm sóc răng miệng tốt nhất.


Đặc điểm nổi trội của phòng khám là đội ngũ bác sĩ, nhân viện tận tình, chuyên môn chuyên sâu và chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình làm việc, luôn mong muốn dành cho khách hàng sự chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, thoải mái nhất với nụ cười đẹp, tự nhiên và thật khỏe mạnh. Bằng sự tận tâm, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng, các bác sĩ của nha khoa Sài Gòn Quốc tế sẵn sàng tiếp đón và khám chữa bệnh cho bạn, gia đình của bạn như cho chính những người thân trong gia đình mình.


Từng nghiên cứu và công tác nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa Sài Gòn Quốc tế cũng luôn hiểu rằng để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tiên tiến nhất. Và phòng khám luôn đáp ứng một cách tốt nhất tiêu chí này với hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn.


Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, nha khoa Sài Gòn Quốc tế ‎hiện có tất cả dịch vụ về nha khoa, cụ thể: Răng sứ thẩm mỹ, vệ sinh răng, nhổ, điều trị tủy và trám thẩm mỹ, tẩy trắng răng, niềng răng, cắm ghép implant,...


Đến với nha khoa Sài Gòn Quốc tế, bạn sẽ có một nụ cười tỏa sáng, hàm răng trắng đều, xóa bay mọi lỗi lo về các vấn đề răng miệng. Không chỉ được chăm sóc và thăm khám bệnh thường xuyên trong quá trình điều trị bệnh, bạn còn được tư vấn, hướng dẫn chăm sóc răng miệng một cách chu đáo nhất sau khi kết thúc điều trị. Chính vì thế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề tiền mất tật mang như ở một số phòng khám chất lượng kém. Với cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt và bảo hành dịch vụ lâu dài, nha khoa Sài Gòn Quốc tế vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thành tốt sứ mệnh đem đến nụ cười tự nhiên, rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe bền vững cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 173 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 029 7377 7768 & 0964 794 444
Email: info@nhakhoasaigonquocte.com.vn
Website: nhakhoasaigonquocte.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonQuocTe.ChiNhanhRachGia/

Nha khoa Sài Gòn Quốc tế - Rạch Giá Kiên Giang
Nha khoa Sài Gòn Quốc tế - Rạch Giá Kiên Giang
Nha khoa Sài Gòn Quốc tế - Rạch Giá Kiên Giang
Nha khoa Sài Gòn Quốc tế - Rạch Giá Kiên Giang
Nương Nguyễn 2020-11-07 20:50:07
Điều dưỡng nha trung học muốn xin làm học hỏi kinh nghiệm vào ngày cuối tuần được không ạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy