Nha Khoa Sài Gòn New

top 2
Huỳnh Nơ

Nha Khoa Sài Gòn New tại Ninh Thuận là một trong những cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại địa phương. Dịch vụ bọc răng sứ của Nha Khoa Sài Gòn New được đánh giá là rất chuyên nghiệp và hiệu quả.


Bọc răng sứ là phương pháp khôi phục răng bị hư hỏng, trả lại vẻ đẹp và chức năng nhai cho răng. Với công nghệ hiện đại, Nha Khoa Sài Gòn New sử dụng sứ cao cấp, có độ bền cao và đặc biệt không gây kích ứng cho cơ thể. Quá trình thực hiện bọc răng sứ tại Nha Khoa Sài Gòn New cũng rất nhanh chóng và tiện lợi. Bác sĩ sẽ tiến hành tẩy trắng răng (nếu cần thiết), chuẩn đoán tình trạng răng miệng, chuẩn bị răng bị hư hỏng, tạo khuôn răng và lấy kết cấu răng sau đó bọc sứ.


Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn New còn được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại để giúp quý khách có được kết quả tốt nhất và cảm thấy thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị. Nếu khách hàng đang cần bọc răng sứ, hãy đến với Nha Khoa Sài Gòn New để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 647 Thống Nhất, P. Đạo Long, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9382 3469
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonnew.phanrang
Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 14:00–19:30
Nha Khoa Sài Gòn New
Nha Khoa Sài Gòn New
Nha Khoa Sài Gòn New
Nha Khoa Sài Gòn New

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy