Nha khoa Sài Gòn Kim Cương

top 3
Thu Huynh

Nha Khoa Sài Gòn Kim Cương được thành lập vào tháng 3/2011 và đến nay đã hoạt động được hơn 9 năm, phát triển từ một cơ sở ban đầu ra nhiều chi nhánh khác khắp các tỉnh thành của Việt Nam, trong đó có Bình Thuận. Tại trung tâm, từ tập thể những người lãnh đạo đến toàn thể nhân viên đều luôn nỗ lực để đưa trung tâm Nha Khoa Sài Gòn Kim Cương phấn đấu trở thành hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn tự hào là nơi dẫn đầu về chất lượng chuyên môn, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, nhằm đem lại giá trị tối đa và sự tăng trưởng bền vững cho các dịch vụ nha khoa.


Dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Sài Gòn Kim Cương bao gồm các bước và được bác sỹ thực hiện theo đúng quy chuẩn, tối ưu trong thao tác mà vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn về y tế, hạn chế tối đa xâm lấn, rút ngắn thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế.

  • Thăm khám và tư vấn: khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, nướu và sức khỏe của bệnh nhân. Nếu phát hiện bệnh lý thì cần được hỗ trợ điều trị trước khi tiến hành cấy trụ.
  • Chụp X-quang: kiểm tra mật độ xương, độ dày xương hàm.Tính toán chính xác độ dài, kích cỡ, đường kính và số ren cho trụ implant tương thích với đặc điểm cấu tạo xương hàm bị mất răng.
  • Vệ sinh khoang miệng và gây tê: vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ, đảm bảo trụ được cấy vào một môi trường sạch khuẩn.Gây tê có tác dụng trong khoảng 1-3 giờ trước khi hỗ trợ điều trị: thuốc gây tê chất lượng tốt, có thể có dạng xịt, nhanh chóng vô cảm và không để lại tác dụng phụ sau khi hết thuốc.
  • Cấy ghép implant và lắp răng tạm: trụ implant được cắm thẳng trực tiếp vào xương hàm nhờ máy khoan gắn lưỡi cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi, khoảng 15-20 phút cho mỗi implant. Ngay sau khi cấy trụ, bác sĩ tiến hành ngay việc nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi Labo nha khoa. Đồng thời, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ.
  • Lắp răng sứ: sau đặt Implant khoảng 3-6 tháng, răng sứ cố định sẽ được lắp vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng implant và hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra lại.

Nha khoa Sài Gòn Kim Cương đặt ra mục tiêu rất cụ thể đối với từng đối tượng khác nhau. Đối với khách hàng, trung tâm luôn đặt sự an toàn và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng. Đối với đối tác, trung tâm đề cao tinh thần thỏa thuận hợp tác cùng phát triển và đối với nhân viên thì trung tâm hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, còn đối với xã hội là vẻ đẹp hoàn hảo “một góc con người” cho người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 184 A Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0904 667 979
Email: hung78kimcuong@gmail.com
Website: nhakhoasaigonkimcuong.com
Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 13:30 - 18:00

Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
Nha khoa Sài Gòn Kim Cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy