Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh

Chúng ta được sinh ra trên đời này, chỉ sống một lần duy nhất, vậy thì tại sao không khiến mình trở nên đẹp hơn? Hàm răng xấu, lệch lạc, khấp khểnh, ố vàng,... giờ đây sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa khi đến với Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh, một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Với quy mô không ngưng được mở rộng, hiện tại Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh đã có tới 3 chi nhánh tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.


An toàn- Nhanh chóng- Hiệu quả- Không đau là những điều bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant của Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh. Tại đây, các bác sĩ ứng dụng kỹ thuật trồng răng tiên tiến, mang lại trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng nhất. Hơn nữa, Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh còn áp dụng máng hướng dẫn phẫu thuật khi thực hiện trồng Implant toàn hàm giúp quá trình điều trị diễn ra: an toàn, nhanh chóng, không sang chấn, giảm đau hiệu quả.


Ưu điểm của dịch vụ trồng răng implant tại Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh:

  • Ngăn ngừa tình trạng: Tiêu xương răng, tụt lợi, răng bị xô lệch,...ở người lớn tuổi
  • Răng chịu lực ăn nhai tốt như răng thật, ổn định, liền xương nhanh chóng.
  • Tuổi thọ răng Implant lâu dài vĩnh viễn..
  • Trụ Implant chất liệu titanium cao cấp, 100% an toàn với cơ thể.

Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh có gì mà khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn?

  • Sở hữu đội ngũ Bác sĩ với tay nghề vượt trội, chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chẩn đoán chính xác tình trạng của từng khách hàng để đưa ra kế hoạch cấy ghép Implant hiệu quả nhất. Quá trình thực hiện tỉ mỉ, chuẩn xác mang lại tính thẩm mỹ cao đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Trang thiết bị tối tân được đầu tư bài bản
  • Hệ thống thanh trùng được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc Tế. 100% dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ, vô khuẩn vô trùng, mỗi khách hàng sẽ được sử dụng riêng một bộ dụng cụ để đảm bảo an toàn.
  • Không ngừng cập nhật và luôn ứng dụng các công nghệ Nha khoa hiện đại nhất nhằm mang tới kết quả cấy ghép Implant hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.
  • Phác đồ điều trị chi tiết, minh bạch: Cung cấp thông tin lộ trình điều trị rõ ràng, minh bạch giá cả, không phát sinh bất kỳ chi phí không cần thiết nào trong quá trình điều trị.

Ngoài các ưu điểm trên, phòng khám còn được đánh giá cao về sự khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị, đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 16 Nguyễn Ái Quốc, P Tân biên, Biên hòa, Đồng Nai (Ngay công viên 30/4, Đối diện nhà thờ Hà Nội, Hố Nai)
  • Cơ sở 2: 490 Nguyễn Ái Quốc, P Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai (Ngã 3 Thân Nhân Trung -Nguyễn Ái Quốc, Đối diện nhà thờ Hải Dương)
  • Cơ sở 3: 42 Đồng Khởi ,P Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai (Ngã 3 Đồng Khởi - Bùi Trọng Nghĩa, Đối diện Ngân Hàng SHB

Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Sài-Gòn-Hoàng-Anh-1620300204727007/

Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh
Nha Khoa Sài Gòn Hoàng Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy