Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên

top 8
Hà Võ

Bọc răng sứ hiện đang là phương pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp mang đến diện mạo mới cho nụ cười chỉ trong thời gian ngắn. Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Quảng Nâm.


Hiện nay, có rất nhiều phòng khám thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ. Điều này khiến bạn hoang mang không biết chọn nơi nào phù hợp với mình nhất.


Vì sao nên lựa chọn Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên để bọc răng sứ:

  • Bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn: Làm răng sứ đòi hỏi rất cao vào tay nghề bác sĩ. Chính vì thế, bác sĩ càng có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm thì răng của bạn sẽ càng đẹp và ít bị sai sót.
  • Cơ sở vật chất tại phòng khám hiện đại: Làm răng sứ cần rất nhiều công nghệ, kỹ thuật hiện đại để răng có màu sắc đẹp, chân thật và có độ bền cao nên bạn cần chọn nơi có trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ để đảm bảo kết quả cuối cùng tốt như mong đợi.

Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên cam kết 100% thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, phòng ốc trang nhã, hiện đại, được thiết kế phù hợp với từng chức năng như phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng chỉnh nha,… đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng.


Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7, được hướng dẫn tận tình về quy trình khám chữa bệnh, chế độ chăm sóc răng miệng sau khi điều trị tại nha khoa. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi quá trình điều trị của mình qua hồ sơ bệnh án điện tử mà không phải đến trực tiếp nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 156 Điện Biên Phủ, TT Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam

Điện thoại: 023 5350 6606

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063646527167

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:00 & 7:30 - 17:00.

Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên
Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên
Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên
Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy