Nha khoa Quốc tế Win Smile

top 6
Anhh Oceann

Nha khoa Win Smile có thế mạnh trong lĩnh vực răng thẩm mỹ, được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Những dịch vụ nổi bật tại nha khoa: Răng sứ (dán sứ veneer, dán sứ sườn ziconia), niềng răng (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài Pha lê, mặt lưỡi, invisalign), trồng răng (implant, all-on, cầu răng sứ), tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, hàn trám răng, điều trị tủy răng, điều trị răng sâu, điều trị nha chu, điều trị cười hở lợi.

Nha khoa Win Smile là địa chỉ tin cậy, mang đến nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như dán sứ veneer, bọc sứ, niềng răng… Trong đó, dịch vụ đính đá răng cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Cho đến nay, nha khoa đã tiếp nhận hàng chục ca điều trị, mang đến nụ cưới cá tính, khẳng định tính cách riêng của từng khách hàng.


Nha khoa Win Smile sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kiến thức, chuyên môn giỏi, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha thẩm mỹ. Do đó có thể thực hiện đính đá trên răng 1 cách thẩm mỹ và bền đẹp theo thời gian. Nói không với các loại đá rẻ, kém chất lượng gây hại cho sức khỏe răng miệng, Win Smile cam kết sử dụng những loại đá quý, đá nhân tạo rõ nguồn gốc, chất lượng, được kiểm nghiệm để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng. Win Smile luôn ưu tiên sử dụng những công nghệ mới và trang thiết bị hiện đại để mang tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng trong mọi dịch vụ. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đính đá lên răng đẹp và bền chắc tại Win Smile.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0966 688 234 & 0977 688 234 & 0981 229 696
Email: nhakhoa@winsmile.vn
Website: https://winsmile.vn/dinh-da-vao-rang-khenh-diem
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctewinsmile/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 (Thứ 2 - CN)
Nha Khoa Win Smile
Nha Khoa Win Smile
Nha Khoa Win Smile
Nha Khoa Win Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy