Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

top 5
Biện Thục Uyên

Nha khoa quốc tế Việt Pháp được thành lập năm 2005, là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, được đào tạo tại các trường đại học y khoa lớn trong và ngoài nước, quy tụ các chuyên gia nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant, chỉnh nha, phục hình răng thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em. Đồng thời, tại đây, hệ thống trang thiết bị được đầu tư rất nhiều, nhập khẩu từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp các bác sĩ chẩn đoán và điều trị bệnh nha khoa chính xác, hiệu quả.


Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống mắc cài sứ và dây cung trong suốt, giúp mang lại hiệu quả chỉnh nha cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Vì vậy, khi tới Nha khoa Quốc tế Việt - Pháp có rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn dịch vụ này.

Khi tới Nha khoa Quốc tế Việt - Pháp bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thăm khám, chụp phim X-quang và phân tích về tình trạng răng miệng của bệnh nhân, dựa vào đấy, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất. Sau khi đã được sự thống nhất giữa bác sĩ và bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài lên mặt trong của răng bằng keo nha khoa chuyên dụng. Sau khi được gắn mắc cài, qua mỗi lần tái khám, bác sĩ sẽ siết dây cung để kéo răng về đúng vị trí. Khi răng đã đạt đủ điều kiện về hình thức lẫn thời gian, bác sĩ sẽ tháo niềng và đeo hàm duy trì để giữ cho răng ổn định ở vị trí mới.


Chi phí niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Quốc tế Việt - Pháp dao động từ 40 - 60 triệu. Mức giá sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, mức độ lệch của răng và hàm, phương pháp niềng răng,...Nha khoa Quốc tế Việt - Pháp sẽ là một trong những lựa chọn uy tín nếu bạn đang phân vân giữa vô vàn những nha khoa khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0363 858 587
Email: info.vietphapdental@gmail.com
Website: nhakhoaquoctevietphap.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoavietphapp18
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:30
    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa quốc tế Việt Pháp

    Top 7 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hà Nội

    1. top 1 MedDental
    2. top 2 Nha khoa Win Smile
    3. top 3 Nha khoa Lạc Việt Intech
    4. top 4 Nha khoa Việt Smile
    5. top 5 Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    6. top 6 Nha khoa Paris
    7. top 7 Nha khoa Quốc tế Việt Đức

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy